20 ม.ค. 2021 เวลา 08:17 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" เรื่องราวของหนุ่มหล่อที่หมกมุ่นกับภาพลักษณ์ตัวเองกว่าใคร และเธอหญิงสาวที่เบื่อผู้ชายหล่อหน้าตาดี ผู้ชายที่เธอไม่หล่อคือตรงสเป็คของเธอมากที่สุด แต่แล้วชายหน้าตาดีที่แสนจะภูมิใจในตัวเองมาเจอหญิงที่เบื่อคนหล่อ จะเกิดอะไรขึ้น "
ชื่อ : Love with Flaws
นักแสดง อันแจฮยอน โอยอนซอ คิมซึลกิ กูวอน ฮอจองมิน ชาอินอา
ผู้กำกับ โอจินซอก
เขียนบท อันชินยู
แนว โรแมนติก คอมเมดี้
รับชมทาง Viu , iQiyi
จำนวนตอน 32 ตอน
Original Network: MBC
เรื่องราวโรแมนติก ของชายที่สุดจะภูมิใจในตัวมากกว่าใคร กับเธอหญิงสาวที่ชัดเจนว่า เกลียดผู้ชายหล่อที่สุด แต่แล้วทั้งคู่ก็มาเจอกัน ความสัมพันธ์ที่เป็นคู่กัดได้กลายเป็นคู่รักได้อย่างไร
จูซอยอน (โอยอนซอ) เป็นครูพละที่แสบซ่า ใจร้อน เกลียดผู้ชายที่หน้าตาดี เพราะเธอมีพี่น้องชาย 3 คนที่หน้าตาดี เธอจึงเบื่อความหน้าดีที่สมบรูณ์แบบเกินไป เธอมีปมที่ทำให้พ่อเลี้ยงและแม่ของเธอเกิดอุบัติเหตุ เธอจึงลืมบางเหตุการณ์ของอุบัติเหตุนั้นเป็นกลไลป้องกันตัวเองของเธอ
อีคังอู (อันแจฮยอน) หล่อรวย ที่แสนจะภูมิใจในความหล่อความสมบรูณ์แบบของตัวเอง เย่อหยิ่ง มั่นใจเกินใคร แต่ปมในใจของ อีคังอู นั้นมีบางเรื่องราวที่ซ่อนไว้รอการแก้ไข ซึ่งเกี่ยวพันธ์กับ จูซอยอนในอดีต
การกลับมาเจอกันอีกครั้งของทั้งคู่นี้ จะแก้ปมปัญหาในอดีตได้ไหม และจะเกิดความโรแมนติกระหว่างทั้งคู่หรือไม่? ตามชมกันค่ะ
สายรอมคอมต้องดูเรื่องนี้
เคมีพระนาง จะหวานหรือหยุมหัวกันคือดี!!!
ความคิดเห็น : เนื้อเรื่องแม้จะคอมเมดี้ แต่แอบดราม่าบางช่วงเพื่อจะเชื่อมตัวละครในความเป็นไป แต่ไม่หนักเกินไป มีความสนุก กลมกล่อม ส่วนตัวแอดชอบมากๆ วนดูแล้วดูอีกหลายรอบมาก ชอบในความแพ้ทางของพระเอกที่มีต่อนางเอก และบรรดาพี่น้องเพื่อนนางเอกที่ช่วยทำให้เรื่องนี้กลมกล่อมไปอีก เป็น 1 เรื่องที่สายซีรี่ส์เกาหลีต้องดูค่ะ
นักแสดงพระนางคือเคมีเข้ากัน หวานได้ หยุมหัวกันดี ขายขำ ซีนหวานก็สุด
อันแจฮยอน คือตลกมาก ขายหล่อขายขำดี โอยอนซอ คือสวยมากกก ห้าวก็สุด หวานก็สุด ดราม่าก็ดีสุด ดีไม่ไหว ส่วนนักแสดงคนอื่นก็คือดีเช่นกัน และ ชาอินฮา คือผลงานชิ้นสุดท้ายของเขา
ผู้กำกับโอจินซอก My First First Love 2 (2019) และผู้เขียนบท อันชินยู ที่ถ่ายถอดเรื่องราวออกมาดีมาก ปรบมือให้เลย ตามเก็บได้เลยน้า
คะแนน : 10/10 ค่ะ สนุก น่ารัก ตลก และดราม่าเบาๆ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #เกาหลี #รีวิวเกาหลี #LovewithFlaws
#OhYeonSeo #AhnJaeHyun #KimSeulGi #GuWon #HeoJungMin #ChaInHa #Viu #iQiyi
โฆษณา