20 ม.ค. 2021 เวลา 09:10 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่พบกับ โฮโล AI ที่ถูกสร้างจากอัจฉริยะหนุ่ม ความโรแมนติกที่เกิดระหว่างเธอและAIนั้นจะเต็มไปด้วยน้ำตาหรือความสุขสมหวัง ไปดูกันค่ะ "
เรื่อง My Holo Love วุ่นรักโฮโลแกรม
นักแสดง ยุนฮยอนมิน โกซองฮี ชเวยอจิน ฮวังชานซอง
ผู้กำกับ อีซังยอบ / ยุนจองโฮ
ผู้เขียนบท รยูยองแจ / คิมฮวานแช / ชเวซองจุน
ช่องทางรับชม Netflix Original
ประเภทโรแมนติก แฟนตาซี ดราม่า
จำนวน 12 ตอน
โกนันโด (ยุนฮยอนมิน) นักประดิษฐ์อัจฉริยะที่เก่งเขาได้ปิดบังตัวเองหลังจาก 10 ปีที่แล้วที่ถูกลอบฆ่า โกนันโดจึงใช้ชีวิตตอนกลางคืนที่ไร้ผู้คน เขาได้ออกแบบ โฮโล AI ที่มีต้นแบบจากตัวเอง แต่นิสัยแตกต่างโดยสิ้นเชิง โฮโลจะอ่อนโยนเป็นชายในอุมคติของผู้หญิงที่ต้องการ ในขณะโกนันโดนั้นยากจะเข้าถึง และมีเพียงพี่สาวเท่านั้นที่รู้ว่าเขามีตัวตนอยู่
ฮันโซยอน (โกซองฮี) เป็นผู้ช่วยผู้จัดการบริษัทแว่นตา เป็นผู้หญิงเก่งและเธอต้องทำงานหนักเพื่ออยู่บนจุดนี้ แต่ชีวิตส่วนตัวเธอนั้นที่มักจะเว้นระยะห่างจากทุกคน ด้วยโรคโพรโซพาโนเซียที่ไม่สามารถจดจำใบหน้าใครได้ แต่เธอกลับมองเห็นและจำใบหน้าของ โกนันโด ได้
ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีที่สนุกมากอีกเรื่องหนึ่งเลยค่ะ
เคมีพระนางที่ทำซีนก็ทำเอาคนดูใจเต้นไปด้วย
ความคิดเห็น : เรื่องนี้ตอนแรกแอดเลื่อนผ่านไปเลย เพราะอ่านแล้วน่าจะไม่ใช้แนวที่ชอบ พระนางไม่ไม่คุ้นตา จนวันหนึ่งไม่รู้จะดูอะไรจึงได้กดเข้าไปดู ปรากฏว่า ชอบมากกกก เดินเรื่องเร็ว นักแสดงทุกคนเข้าถึงบทของตัวเอง พระนางยิ่งดูไปยิ่งน่ารัก แม้จะดราม่าบางช่วงก็ไม่หนักมาก จะความน่ารักของพระนางแทรก สายเกาหลีหากต้องการดูซีรี่ส์ แนวแฟนตาซี แอดว่าเรื่องนี้ต้องดูนะคะ
นักแสดง ยุนฮยอนมิน โกซองฮี ชเวยอจิน และชานซอง ที่เล่นได้มากๆ ภาพสวย ดูสนุก ได้ผู้กำกับอีซังยอบ ผลงาน A Piece of Your MindกับYumi's Cells และยุนจองโฮ ผลงาน Times (2021)
นักเขียน รยูยองแจ ผลงาน Peninsula คิมฮวานแช และ ชเวซองจุน 3 นักเขียนนี้เคยร่วมกันจากซีรีส์เรื่อง Psychopath Diary และกำลังจะซีรีส์ Money Heist: Korea - Joint Economic Area อีกครั้งในปี 2022 นี้
คะแนน : 9/10 สำหรับความสนุกเกินคาดเดาจากหน้าปกค่ะ
การรีวิวมาจากการดู และตีความของแอดเองนะคะ
#MyHoloLove #ยุนฮยอนมิน #โกซองฮี #YoonHyunMin #KoSungHee #วุ่นรักโฮโลแกรม #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี #ซีรีย์เกาหลี #รีวิวซีรีส์เกาหลี #Kdrama #NetflixTH #Netflix
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา