20 ม.ค. 2021 เวลา 15:06 • กีฬา
☆☆บุกบ้านเจ้าสัวทวงบัลลังก์☆☆
เมื่อคืนเลสเตอร์เปิดบ้านทุบเชลซีไปเบาะๆ 2-0 พร้อมกับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว และวันนี้ถึงคิว 2 คู่ปรับร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ลงแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งจ่าฝูง ซิตี้แข่งก่อนถ้าชนะขึ้นไปเป็นจ่าฝูงทันที ส่วนยูไนเต็ดก็มีสิทธิ์ยึดจ่าฝูงคืนเช่นเดียวกัน สมบัติผลัดกันชมจริงๆนะครับ ฤดูกาลนี้มันส์จริงๆ
วันนี้บุกบ้านเจ้าสัวถือว่าเป็นงานหนักไม่ใช่น้อย ถึงแม้สถิติของฟูแล่มไม่ค่อยดี แต่ก็ต้องการแต้มเพื่อหนีจากโซนตกชั่น ทำให้เราจะประมาทไม่ได้เลย
ฟูแล่ม เตะในลีค 7 นัดหลังสุดยังไม่ชนะใครเลย โดยเสมอ 5 แพ้ 2 ถึงพวกเขาจะยิงได้แค่ 3 ประตูแต่ก็เสียไปเพียง 6 ประตูเท่านั้น ถือว่าเป็นทีมที่เหนียวแน่นเลยทีเดียว
 
ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่แพ้ให้กับอาร์เซน่อล เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว ก็ไม่แพ้ใครมา 11 นัดในลีกติดต่อกัน และฤดูกาลนี้พวกเขายังไม่แพ้ใครในเกมลีกนอกบ้านเลย ซึ่งเป็นการชนะ 7 และเสมอ 2
11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ฟูแล่ม : อัลฟงส์ อาเรโอล่า - โอลา ไอน่า, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่ - เคนนี่ เตเต้, รูเบน ลอฟตัส ชีค, แฮร์ริสัน รีด, ฟร้องค์ ซอมบู อองกีสซ่า, โจ ไบรอัน - อีวาน คาวาเลยโร่, อเดโมล่า ลุคแมน
แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช - มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล - เอดินสัน คาวานี่
การแย่งแชมป์ฤดูกาลนี้มันจะดุเด็ดเผ็ดมันส์อะไรขนาดนี้ ทีมท็อป 6 พร้อมที่จะสอดแทรกขึ้นเป็นจ่าฝูงได้ทุกเมื่อ เสียดายทีมเรานะครับถ้าต้นฤดูกาลทำได้ดีกว่านี้เราน่าจะฉีกนำเป็นจ่าฝูงแบบนำห่างได้ ส่วนค่ำคืนนี้ขอเน้นๆ 3 แต้ม อย่าพลาดเหมือนนัดที่แล้วที่มีโอกาสที่จะปิดเกมแต่ก็ทำกันไม่ได้ เสียดายมาก วันนี้เชียร์บอลให้สนุกครับ สู้ต่อไป ไอ้ผีแดง
โฆษณา