21 ม.ค. 2021 เวลา 08:25 • ความงาม
[Therapic] Volumizing Hair Tonic 160ml แพคเกจใหม่ขวดสีม่วง
ราคา 550 บาท
แบรน์ Hi End นะค่า ระดับโรงแรม 4 ถึง 5 ดาวเลือกใช้เลยล่ะ ( ต่างชาติที่ไปใช้บริการ ต่างติดใจ)
ดังในไทย เพราะว่า มีสาวๆ มารีวิว บวกกับ ดาราใช้กันเยอะจริงๆ ออกตามทีวี และ บล็อก never จ้า สาวๆต่างชาติเลยฮิตตาม
ไม่ใช่แค่ใช้ตาม แต่ คือเค้าช่วยรีวิวว่า เครมเลย หากมีปัญหาเรื่องนี้ ใช้เถอะมันดี มันช่วยได้ค่ะ
(กำลังดังมากกกก! ใน Naver เกาหลี รีวิวดีมากแบบแน่นจริง แทบไม่ต้องจ้าง😂เลยจ้ะ และ นุ้งฮโยมิน T-ara ก็ใช้ตัวนี้ ยังเคยเอามารีวิวในรายการ )
สเปรย์ลดผมร่วง แก้ปัญหาผมบางจากเกาหลี ที่สำคัญเป็น organic ไม่มีสารเคมี
ที่ช่วยทำให้ผมหนาขึ้น ที่ผมบาง ผมร่วงคือต้องลอง ตัวนี้ไม่ จำกัดเพศนะคะ คุณผู้ชายใช้ดีมาก ปัญหาเรื่องนี้กันเยอะ คุณผู้หญิงมัดผมบ่อยๆ หรือผมน้อย บางบริเวณ ช่วยได้มาก ประมาณว่าอยู่ดีๆ ผมกด จ้าที่เห็นหนังศรีษะขาวๆ
>> สาวๆที่ ผมร่วงบ่อยๆ เส้นผมไม่แข็งแรง หรือแม้แต่ หนังศีรษะชอบแดง ไม่แข็งแรง มีปัญหาเชื้อรา รังแค ก็ใช้ได้ดีค่า <<
กลิ่นหอม แบบของแพง อย่างมากไม่ถูก ลงตัวด้วยลาเวนเดอร์และมินต์ มีความซ่าๆ ของ สมุนไพร นิดๆ กลิ่นอินเตอร์นะคะ ไม่ฉุนเลย
วิธีใช้
สเปรย์ไปที่บริเวณ ผิวน้อย (ที่หนังศีรษะ มนัจขาวๆๆ ) หรือ ร่วงง่าย สเปรย์ไปที่หัว แล้ว ใช้นิ้ว นวดๆ ขยับๆ ขยี้ๆ ให้ลง หนังศีรษะค่ะ
โฆษณา