22 ม.ค. 2021 เวลา 14:50 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามารีวิวหนังรักเเบบตลกๆ💛
What's Wrong With Secretary Kim รักมั้ยนะเลขาคิม?🥰
เริ่มรีวิวกัน เรื่องนี้น่ารักมากๆเลยบอกก่อนว่าพัคเเซรอยดีมาก❤️
ยังจุน (พระเอกของเรา) เเละ คิมมีโซ (นางเอกของเรา) คิมมีโซเป็นเลขาของยังจุน ยังจุนเป็นคนที่หลงในตัวเองสูงว่าหน้าตาตัวเองหล่อเหลา มีความหยิ่งเเบบน่ารักๆ ส่วนนางเอกเป็นคนเรียบร้อยจะคอยช่วยเหลือพระเอกอยู่เสมอ มาวันหนึ่ง คิมมีโซเธอคิดจะออกเพื่อไปใช้ชีวิตที่เหลืออยู่อย่างมีความสุข
ยังจุน ไม่อยากให้มีโซลาออกเเต่ด้วยความหยิ่งของเค้าเค้าจึงต้องหาวิธีเพื่อไม่ให้มีโซลาออก ยังจุนเเละมีโซเคยมีความทรงจำวัยเด็กที่เจ็บปวดด้วยกัน เเต่ยังจุนจะนึกถึงอดีตของเค้าอยู่ตลอดเวลา เราไปลุ้นกันดีกว่าว่าคิมมีโซจะลาออกหรือป่าว ความรักของทั้งคู่จะลงเอยเเบบไหน ความเจ็บปวดในอดีตจะเลือนหายไปไหม ไปดูกันเถอะทุกคนสนุกมากๆเรื่องนี้💛 ใครดูเเล้วอย่าลืมรีวิวเราบ้างน้า💛
โฆษณา