23 ม.ค. 2021 เวลา 03:25 • อาหาร
Dean & Deluca กินได้ในไทยไม่ต้องไปไกลถึงนิวยอร์ก!!🇹🇭🇺🇸
วันนี้แอดจะเปลี่ยนจากเรื่องหุ้นและการลงทุนมารีวิวของกินบ้าง โดยทางชื่อเพจนักลงทุนตัวอ้วนนั้นมาจากสิ่งที่แอดชอบทำมากๆ2อย่างก็คือการลงทุน💰💵และการกิน🤤💸
ร้านที่แอดจะมารีวิวในวันนี้คือร้าน Dean & Deluca โดยเป็นร้านที่ถูกก่อตั้งขึ้นที่นิวยอร์กเป็นระยะเวลาเกินกว่า40ปีมาแล้ว
สาขาที่แอดไปกินคือสาขา The Crystal ซึ่งอยู่ติดถนนเลียบด่วน ในการเดินทางแนะนำให้ขับรถหรือนั่ง Taxi มาเพราะไม่มีสถานีรถไฟฟ้าผ่านเลย
เมนูแรกที่แอดสั่งคือ Wagyu beef lasagna ราคา 375 บาท
จะเป็นลาซานญ่าเนื้อวากิวโดยแอดชอบ Texture แป้งของที่นี่มากมันจะหนึบๆ(หลายๆร้านแป้ง Lasagna ชอบเหมือนก้อนแป้งนุ่มๆ ไม่มีควาทเหนียวหนึบ) แอดคิดว่าทางร้านน่าจะไม่ได้เอาเส้นไปต้มก่อนเหมือนหลายๆร้านแต่ตอนเรียงชั้นลาซานญ่าทางร้านน่าจะให้เส้นติดกับตัวซอสทุกชั้นและเข้าเตาอบจะทำให้เส้นสุกพอดีสำหรับการกินลาซานญ่า ส่วนทางเนื้อวากิวก็มีกลิ่นเนื้อที่หอมมาก แต่ส่วนตัวถ้าจะติคือแอดรู้สึกว่าชีสน้อยไปหน่อย แอดชอบชีสเยอะๆแบบตู้มๆ😤
คะแนน Lasagna : 8.5/10 🧀
ต่อมาคือพิซซ่าหน้าอะไรนี่แหละแอดจำไม่ได้55555 แต่พิซซ่าที่นี่จะเป็นแป้งบางกรอบและสามารถสั่งเป็นชิ้นเดี่ยวได้ โดย1ชิ้นก็ขนาดใหญ่ตามรูป ในส่วนของรสชาติแอดรู้สึกมันไม่ค่อยเข้มข้นเท่าไหร่ แต่มีความหอมของตัวแป้งพิซซ่าที่อบมา โดยรวมถือว่าโอเคแต่ก็ไม่ได้อร่อยจนต้องสั่งอีก
คะแนน Pizza : 6/10 🍕
สรุปแล้วถือเป็นร้านที่แอดชอบบรรยากาศของร้านมากเสียดายที่ไม่ได้ถ่ายมา ในส่วนของรสชาติอาหารก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอาจจะไม่ได้ว้าวมากแต่ก็เป็นร้านที่น่าลองสำหรับใครที่ยังไม่เคยกิน
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน ฝากกดติดตามทางเพจด้วยนะครับ เดี๋ยวโพสต่อไปจะกลับไปเรื่องการลงทุนใหม่แล้ว555

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา