24 ม.ค. 2021 เวลา 02:02 • การศึกษา
สวัสดีครับ ผมชื่อ เฟยนะครับ อายุ 17 ปี ผมเป็นคนๆนึงที่ไม่ชอบท่องๆๆๆ แบบไม่มีเหตุผลมารองรับเพราะ มันจะเป็น Short term memory และผมมีความหลงใหลกับภาษาที่มีความสวยงาม ผมจึงความสร้างเพจนี้ขึ้นมาเพื่อ แชร์ ทริคต่างๆ ในการจำคำศัพท์ที่ไม่ได้เกิดจากการท่องโดยไม่มีเหตุเเละผม ฝากทุกคนติดตามด้วยนะครับ😊🤓
โฆษณา