24 ม.ค. 2021 เวลา 13:47 • หนังสือ
คุณเป็นคนขี้เกียจหรือเปล่า? ถ้าไช่เราคือเพื่อนกัน และถ้าเพื่อนๆขี้เกียจอ่านหนังสือเหมือนผม เดี๋ยวผมจะอ่านให้เพื่อนๆฟังเอง
จุดเริ่มต้นของ Podcast ย่อหนังสือ มันเริ่มจากที่แต่เดิมผมเป็นคนขี้เกียจและสิ่งที่คนขี้เกียจมักไม่ชอบที่สุดสิ่งหนึ่ง คือการอ่านหนังสือ แต่เดิมเรามักคิดว่าการอ่านหนังสือเราจำเป็นจะต้องจำได้ทุกรายละเอียดมันทั้งเล่ม มันอาจจะไช่ครับสำหรับการอ่านหนังสือ แต่มันไช่สำหรับการอ่านหนังสืออื่นๆ การอ่านหนังสือหนึ่งเล่ม เราอาจได้เพียงวิธีคิด หรือ Concept บางอย่างที่เอาไปใช้ในชีวิตประจำวัน
Podcast ย่อหนังสือ จึงเป็น Project ที่ผมจะมาย่อหนังสือที่ผมคิดว่าน่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ ให้สามารถเสพง่าย ย่อยง่ายมากขึ้น และถ้าเพื่อนๆสนใจหนังสือก็สามารถกลับไปอ่านหนังสือเล่มเต็มๆ เพื่อเก็บรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
โฆษณา