25 ม.ค. 2021 เวลา 06:14 • สุขภาพ
#ปิรามิดออร์กอนและพลังในการรักษา
ปิรามิดของ Orgone เป็นอาหารตาที่สวยงามอย่างแน่ นอน แต่ไม่เพียง แต่สวยงามเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถอันทรงพลังในการนำเราไปสู่การรักษาความสามัคคีและความสมดุล ออร์กอนส่วนใหญ่ถูกสร้างเป็นรูปปิรามิดหรือกรวย แต่ยังสามารถนำมาทำเป็นเครื่องประดับเพื่อสวมใส่ได้และไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหรือรูปแบบใดก็ได้ มีราคาไม่แพงนักและสามารถพบได้ในร้านค้าเลื่อนลอยและร้านค้าออนไลน์
ความหมายคืออะไร? orgone คืออีกชื่อหนึ่งสำหรับพลังชีวิตของเราที่ เรียกว่า ชี่ ปราณะ(ปราณ) หรือ อีเธอร์ ปิรามิดของ Orgone มีพลังและมีรูปแบบที่สวยงามซึ่งรู้จักกันดีในเรื่องความสามารถในการเปลี่ยนพลังงานเชิงลบเป็นพลังงานเชิงบวกสร้างความสมดุลให้กับร่างกายทางจิตวิญญาณอารมณ์และร่างกาย Orgonite เป็นสารที่ทำจากเรซินโลหะคริสตัลบำบัดและควอตซ์ที่ปรับสมดุลและประสานพลังงานชีวภาพของเรา
ดร. วิลเฮล์มไรช์จิตแพทย์ชาวออสเตรียได้ค้นคว้าเกี่ยวกับพลังงานออร์กอนในช่วงครึ่งแรกของศตวรรษที่ 20 และอุปกรณ์ออร์กอนไนต์ทั้งหมดสร้างขึ้นจากการค้นพบของเขา ในขณะที่ทำการวิจัยดร. ไรช์พบว่าวัสดุอินทรีย์ดึงดูดและกักเก็บพลังงานของออร์แกนิกไว้ในขณะที่โลหะที่ไม่ใช่อินทรีย์จะดึงดูดและขับไล่พลังงานไปพร้อม ๆ กัน
Orgonite เป็นไปตามหลักการทั้งสองนี้ เป็นเรซินผสม 50-50 (อินทรีย์เนื่องจากมีพื้นฐานมาจากปิโตรเคมี) และขี้กบโลหะ (อนินทรีย์) นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มคริสตัลควอตซ์ลงในส่วนผสมของออร์โกไนต์ มันให้ประจุออกมาเมื่อมันถูกกดดัน (เรซินจะหดตัวเมื่อถูกบ่มดังนั้นความดันคงที่จะถูกใส่ลงบนผลึกควอตซ์) เนื่องจากองค์ประกอบที่มีอยู่ในออร์โคไนต์ดึงดูดและขับไล่พลังงานอยู่ตลอดเวลาจึงเกิดการ "ขัดผิว" ขึ้นพร้อมกับประจุที่คริสตัลปล่อยออกมาสิ่งนี้จะทำความสะอาดพลังงานที่หยุดนิ่งและเชิงลบและทำให้กลับมามีสุขภาพดี สถานะที่สดใส ปิรามิดออร์กอนก็คือ ตัวกรองพลังงานที่เป็นพิษในชั้นบรรยากาศ (เช่นไอออนบวกจากแรงเคลื่อนไฟฟ้า)
นี่คือคุณสมบัติพื้นฐานของพลังงาน orgone (พลังชีวิต) ตาม Wilhelm Reich:
#สารอินทรีย์ดึงดูดและกักเก็บพลังงานของออร์แกนิก
#วัสดุโลหะที่ไม่ใช่อินทรีย์ดึงดูดแล้วขับไล่อย่างรวดเร็ว
#มันเติมเต็มพื้นที่และทุกที่
#ไม่มีมวลและเป็นพลังงานจักรวาลดั้งเดิม
#มันแทรกซึมสสาร แต่ด้วยความเร็วที่แตกต่างกัน
#มันเต้นเป็นจังหวะและสังเกตได้และวัดผลได้
#มีความสัมพันธ์และแรงดึงดูดต่อ / ทางน้ำ
#มันถูกสะสมตามธรรมชาติในสิ่งมีชีวิตโดยการกินอาหาร การหายใจและทางผิวหนัง
คำอธิบายอย่างง่ายเกี่ยวกับวิธีการทำงานคือพลังงานเชิงลบเคลื่อนที่ผ่านอุปกรณ์สัมผัส กับแรงเสียดทานแม่เหล็กไฟฟ้าสภาพแวดล้อมที่สร้างขึ้นจากส่วนผสมของเศษโลหะและคริสตัลในเรซิน ในที่สุดแรงนี้จะจัดโครงสร้างพลังงานให้เป็นความยาวคลื่นที่กลมกลืนกันมากขึ้นเมื่อออกจากพีระมิด ระบบจักระทำงานในลักษณะเดียวกัน และมีผลเช่นเดียวกับการรักษาเรกิ จักระหลักทั้งเจ็ดของเราคือกระแสน้ำวนของพลังงาน จักระแต่ละตัวมีหน้าที่แตกต่างกันและหากมีการอุดตันของการไหลของพลังงานในจักระของเราสิ่งนี้อาจส่งผลให้เกิดอาการทางจิตใจและจิตใจเช่นโรคหรือความซับซ้อนทางจิต
นับตั้งแต่เปลี่ยนสหัสวรรษใหม่ปิรามิดออร์กอนเหล่านี้ได้กลายเป็นเครื่องมือพลังงานยอดนิยมในแวดวงการบำบัดแบบองค์รวมและได้รับการรับรองอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่ส่วนบุคคล สร้างผลการรักษาที่ทรงพลังโดยการปรับสมดุลของพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าในสภาพแวดล้อมของเรา ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ Wi-Fi สมาร์ทมิเตอร์และเทคโนโลยีไร้สายอื่น ๆ ไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะกล่าวว่าเราอาศัยอยู่ในทะเลที่เต็มไปด้วยมลพิษทางอิเล็กทรอนิกส์ที่มองไม่เห็น ผลกระทบทั่วไปที่รายงานจากมลภาวะความถี่อิเล็กทรอนิกส์ ได้แก่ ความเหนื่อยล้าหงุดหงิดขาดสมาธิและปัญหาสุขภาพร่างกายที่ยาวนาน
✳ด้านล่างนี้เป็นประโยชน์ในการรักษาของ Orgone Pyramid:
1. ทำให้รังสี emf เป็นกลาง
2. ล้างพลังงานเชิงลบ
3. ช่วยในการทำสมาธิ
4. รองรับการนอนหลับพักผ่อน
5. ช่วยเพิ่มความฝันที่ชัดเจน
6. คลายความเครียด
7. ทำความสะอาดพื้นที่นั่งเล่น
8. สามารถล้างพิษน้ำ
9. ช่วยในการเจริญเติบโตของพืช
10. ให้พลังงานมากขึ้น
11. ปรับสมดุลอารมณ์
12. ช่วยในการเติบโตทางจิตวิญญาณและจิตใจ
13. ช่วยในเรื่องความต้านทานต่อสุขภาพที่ไม่ดีหรือทำให้ดีขึ้น
✅นอกจากนี้ จากประสบการณ์การใช้งานพีระมิดออร์กอน ยังช่วยดึงดูดความโชคดี โอกาสดีๆในทุกด้าน ทั้งด้านการเงิน การงาน ความรัก คนดีๆเข้ามาอีกด้วย (เมื่อร่างกายและจิตใจสมดุล และมีความสุข สิ่งดีๆก็จะเข้ามา)
Kru Jan : แปลและเรียบเรียง
โฆษณา