25 ม.ค. 2021 เวลา 08:11 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ใครสายเเอคชั่นเเนวสืบสวนมาเเล้วนะคะตามคำขอค่า~~ อย่ารอช้า ไปดูกันนี้กว่าว่ามีเรื่องอะไรบ้าง
vagabond-เจาะเเผนลับเครือข่ายนรก
เรื่องนี้ดีย์ ใครสายเเอคชั่นเอาไปเลยจ้า มีการสืบเรื่องราวด้วย
เเนว:เเอคชั่น-สืบสวน-ระทึกขวัญ
เรื่องราวเกี่ยวกับ พระเอกเป็นสตั๊นแมนที่หาเงินเลี้ยงหลาน หลานพระเอกเป็นนักเทควันโด ถูกเชิญให้ไปแสดงงานประเทศโมร็อกโกที่ร่วมกับเกาหลีใต้ แต่เกิดเหตุทำให้เครื่องบินตก หลังจากนั้นก็ได้รู้ว่าการที่เครื่องบินตกมีคนอยู่เบื้องหลัง เหตุการณ์นี้และเกี่ยวข้องกับการคอร์รัปชั่นระดับชาติ นางเอกเป็นนักสืบลับทีคอยช่วยพระเอกสืบหาความจริง
สามารถดูได้ที่: Netflix
Tell me what you saw เรื่องนี้ลุ้นระทึกมาก ตอนจบคือ..... ไม่บอกเหรอ ไปดูเองสิ
เเนว:สีบสวน-ระทึกขวัญ
เรื่องราวของ โอฮยอนแจ นักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรมากฝีมือ ผู้ไขคดีต่าง ๆ ได้มากมาย ทว่าหลังจากต้องสูญเสียคู่หมั้นไปด้วยน้ำมือของฆาตกรต่อเนื่อง ก็ทำให้เขาปลีกตัวออกมาอยู่อย่างสันโดษ พร้อมทั้งออกตามหาคนร้ายไปด้วย เพราะเชื่อว่ายังมีชีวิตอยู่ จนกระทั่งวันหนึ่งได้มารู้จักกับ ชาซูยองตำรวจนอกเมืองที่มีความสามารถพิเศษ คือ สามารถจดจำทุกสิ่งที่เห็นได้ ทั้งสองเลยร่วมมือกันตามล่าคนร้ายรายนี้ และก็กลายเป็นคู่หูกันอย่างไม่เป็นทางการ
สามารถดูได้ที่: Viu
voice-ล่าเสียงมรณะ มี 3 ซีซันด้วยกันนะจ้า
เรื่องนี้สนุกมาก สำหรับเรายกให้อันดับ1เลยสำหรับเเนวอาชญากรรม สืบสวน มีความโรคจิต
เเนว:อาชญากรรม-สืบสวน-ดราม่า
เรื่องราวเกี่ยวกับ จางฮยอก อีฮานา และแบกซองฮยอน มาร่วมประชันฝีมือ เนื้อเรื่องพูดถึง มูจินฮยอก ตำรวจสืบสวนมากความสามารถ ผู้ไขคดีสำคัญมาแล้วมากมาย ทว่าหลังจากต้องสูญเสียภรรยาไปด้วยน้ำมือของฆาตกรต่อเนื่อง ชีวิตเขาก็ตกต่ำลงเรื่อย ๆ เนื่องจากรู้สึกผิดที่ไม่สามารถปกป้องคนรักได้ สุดท้ายจึงตัดสินใจร่วมมือกับ คังควอนจู ตำรวจน้องใหม่ ที่มีความสามารถด้านการวิเคราะห์เสียง เพื่อตามหาตัวฆาตกร ซึ่งเธอคนนี้ก็ถือเป็นผู้เคราะห์ร้าย ที่ต้องสูญเสียพ่อไปด้วยน้ำมือของฆาตกรเช่นเดียวกัน
สามารถดูได้ที่: Netflix,viu(เฉพาะseason3),monomax
Tunnel-อุโมงค์ลับซ่อนมิติ
เรื่องนี้บอกได้เลยว่า ขนลุกทุกตอนเพราะ....
1
เเนว:สืบสวน-อาชญากรรม-ระทึกขวัญ
เรื่องราวเกี่ยวกับ การไล่ล่าข้ามเวลาของ พัคกวังโฮ ตำรวจสืบสวนหนุ่มที่พยายามอย่างหนักเพื่อไล่จับฆาตกรต่อเนื่องในปี 1986 จนผ่านเข้าไปในอุโมงค์ลึกลับ และข้ามเวลาไปสู่อนาคตอีก 30 ปีข้างหน้า หรือปี 2017 ซึ่งก็แน่นอนว่าฆาตกรต่อเนื่องรายนี้ยังไม่ได้ถูกจับแต่อย่างใด หนำซ้ำยังก่อเหตุร้ายเหมือนเดิมด้วย งานนี้เขาเลยต้องร่วมงานกับทีมใหม่ ได้แก่ นักสืบคิมซอนแจ และศาสตราจารย์ทางด้านจิตวิทยาอาชญากร ชินแจยี (อียูยอง) เพื่อไล่ตามจับคนร้ายคนนี้ให้ได้
สามารถดูได้ที่: Netflix,viu
stranger-สเตรนเจอร์ มี2ซีซันด้วยกัน
เรื่องนี้สนุก มีเงื่อนงำ ลึกลับ ใครชอบเเนวสืบสวน ต้องดู ต้องดู ต้องดู ต้องดู ต้องดู
เเนว:สืบสวน-ระทึกขวัญ-ดราม่า
เรื่องราวเกี่ยวกับ การร่วมมือกันของอัยการมาดขรึมและตำรวจสาวใจกล้า เพื่อสืบสวนคดีฆาตกรรมท่ามกลางการคอร์รัปชันและรับสินบนของคนบางกลุ่ม พวกเขาทั้งคู่จะทำยังไงกันต่อไปนะ
สามารถดูได้ที่: Netflix
zombie detective-ซอมบี้นักสืบ
เรื่องนี้ครบรสจริงๆ สำหรับเราชอบมากมีความตลก ฮา เเละเเหกกฎของซอมบี้มากต้องไปดู
เเนว:อาชญากรรม-สืบสวน-คอมเมดี้
เรื่องราวของ คิมมูยอง ซอมบี้ตนหนึ่งที่มีโอกาสฟื้นคืนชีพ เขาใช้เวลาถึง 2 ปีในการพยายามทำให้ตัวเองดูเหมือนมนุษย์มากที่สุด ทั้งท่วงท่าการเดิน รูปลักษณ์ภายนอก วิธีการพูด และการใช้ชีวิต โดยเขาต้องการที่จะเป็นนักสืบเพื่อจะคลายปมอดีตของตัวเอง
สามารถดูได้ที่: viu
signal-สัญญาณลับล่าข้ามเวลา
เรื่องนี้พล็อตเรื่องได้ดีมากสำหรับเราดีย์. ดูเเล้วอารมณ์ดราม่ามาเต็ม เเถมเรื่องมีความซับซ้อน ทำให้เราเหวอจริงผิดจากที่เราคิดไว้เลย ต้องดู เเนะนำเรื่องเหมาะกับคนที่อยากเป็นนักสืบเลย 555
เเนว:สืบสวน-อาชญกรรม-เเฟตาซี
เรื่องราวเกี่ยวกับ ในแวดวงตำรวจ เนื้อหากล่าวถึงการร่วมมือกันไขคดีค้างเก่าที่ยังปิดไม่ลงและกำลังจะหมดอายุความ ระหว่างตำรวจสืบสวนคดีอาชญากรรมใน "โลกปัจจุบัน" กับตำรวจสืบสวนจาก "โลกอดีต" โดยผ่านทาง "วิทยุสื่อสาร" เพื่อคืนความเป็นธรรมให้ผู้ตกเป็นเหยื่อและครอบครัว ด้วยการเผยความจริงและนำคนร้าย (ตัวจริง) มาลงโทษ
สามารถดูได้ที่: Netflix
The good detective-สายสืบที่ดี ควรทำยังไรหากผู้บริสุทธิ์กลายเป็นเเพะรับบาป เรื่องนี้เหมาะกับบ้านเมืองเราจริงๆ ต้องดู ต้องดู
เเนว:อาชญากรรม-สืบสวน
เรื่องราวเกี่ยวกับการเเข่งขันระหว่างคนที่ต้องการขุดหาความจริงเพื่อความยุติธรรมกับคนที่ต้องการปกปิดความลับเอาไว้เพื่ออำนาจในช่วงเวลาเเห่งความขัดเเย่งของนักสืบรุ่นเก๋าที่ต้องมาเจอนักสืบรุ่นน้องเเสนเย็นชา อาชญากรตัวจริงก็กำลังยิ้มอยู่ใต้หน้ากาก
สามารถดูได้ที่: Netflix,viu
He is Psychometric
เรื่องนี่เเปลกเเนว ใครที่ดูสายสืบสวนไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ เราเเนะนำเรื่องนี้ พระเอกมีจิตสัมผัสเเละที่สำคัญพระเอกคือจินยอง อดีตgot7 ชอบมากดูเเล้วไม่ค่อยเครียดเเต่ยังมีความเงื่อนงำกับคดี
เเนว:ลุ้นระทึก-สอบสวน-เเฟตาซี-โรเเมนซ์
เรื่องราวของการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่ยองซองอพาร์ตเมนต์เมื่อ 11 ปีก่อน เป็นสาเหตุทำให้คู่สามีภรรยาเสียชีวิต และทิ้งเด็กชายวัยแปดขวบเพียงลำพัง ซึ่งเด็กคนนั้นกลายเป็นคนที่มีพลังจิต สามารถอ่านความคิดหรือรับรู้เหตุการณ์เพียงแค่สัมผัส และได้รับการดูแลจากคังซองโม อัยการในหน่วยสืบสวนพิเศษ
สามารถดูได้ที่: Netflix,viu
Flowers of evils-ดอกไม้ปีศาจ เรื่องนี้บอกก่อนเลยว่าถ้าใครจะดูอย่าคิดว่าจะได้นอน เพราะมันติดมาก ดูยันเช้า พระเอกมีเสน่ห์มากเเต่ตอนดูคือคิดอยู่นะว่าพระเอกอาจจะเป็น...? ต้องสืบ
เเนว:อาชญากรรม-สืบสวน-ระทึกขวัญ-ดราม่า
เรื่องราวเกี่ยวกับ ชาจีวอน (มุนแชวอน) เธอทำงานเป็นนักสืบ ได้เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่กับคนที่เธอหลงรักอย่าง เบคฮีซอง (อีจุนกิ) พวกเขามีลูกสาวที่น่ารักด้วยกัน เขาที่ดูเหมือนจะเป็นทั้งพ่อของลูกและสามีที่ดีมากโดยตลอด แต่แท้จริงเขาได้เก็บงำซ่อนความลับในอดีตเอาไว้ พร้อมกับใช้ชีวิตภายใต้อัตลักษณ์ของคนอื่นแทน แผนการของเขาแยบยลและตบตาผู้หญิงที่เป็นภรรยาตัวเองมาได้เป็นอย่างดี กระทั่งเธอเริ่มรู้สึกแปลกๆ และพยายามไล่ล่าหาอดีตของคนที่เป็นคู่ชีวิตของเธอตอนนี้เขาเป็นใครกันแน่...
สามารถดูได้ที่: Netflix, viu,IQIYT
Bad guys 1 เรื่องนี้พล็อตเรื่องได้เทพมาก ตัวละครทุกคนมีปมหมด ถ้าใครเป็นสายบู๊ยกให้เรื่องนี้
เเนว:สืบสวน-อาชญากรรม-เเอคชั่น
เรื่องราวเกี่ยวกับ โอกูทัก ตำรวจบ้าดีเดือดตัดสินใจตั้งทีมปฏิบัติการพิเศษ ที่รวมเอานักโทษในเรือนจำที่มีความสามารถ มาทำงานร่วมกัน ทั้ง นักฆ่า นักเลง และฆาตกรต่อเนื่อง นอกจากประโยชน์ของการทำงานจับกุมคนร้าย ความจริงโอกูทักเองมีความสงสัยบางอย่างที่ต้องการพิสูจน์ เมื่อ อีจองมุน ฆาตกรต่อเนื่องหนึ่งในสมาชิกของทีม เป็นคนฆ่าลูกสาวของเขา แต่นั่นอาจไม่ใช่ความจริง...
สามารถดูได้ที่: Netflix
Bad guys:City of Evil เป็นภาค2
เเนว:สืบสวน-อาชญากรรม-เเอคชั่น
เรื่องราวเกี่ยวกับ เมื่อการทำงานของอัยการมิได้อยู่เพียงในห้องพร้อมกองเอกสาร แต่ต้องออกแรงลงพื้นที่ และจัดการกับเหล่านักเลงลูกน้องเจ้าของกิจการใหญ่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการโกงกินของเจ้าหน้าที่บ้านเมือง อัยการขาลุยอย่าง อูแจมุน จึงตัดสินใจสละงานสบายบนโต๊ะ จับมือกับเจ้าของร้านอาหารอดีตนักเลงหัวไม้ พนักงานสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วเรียกตัวอัยการรุ่นน้องมาทำงานแทน
สามารถดูได้ที่: Netflix
ขอเล่าเกี่ยวกับ bad guys ทั้ง2 season
ทั้ง2Season นี้มีลักษณะการเล่าเรื่องที่เเตกต่างไปกัน โดย
season 1. เน้นเรื่องการฆาตกรรม
season 2. จะเป็นการเปิดโปงการคอรัปชั่นของเจ้าหน้าที่
หวังว่าทุกคนจะชอบซีรีส์เเนวสืบสวนสอบสวน-เเอคชั่นนะคะ ทุกคนอยากดูเเนวไหนก็บอกมาได้เราจะหาให้ อย่าลืมติดตามเพจIt's series 📺ด้วยนะคะ
โฆษณา