25 ม.ค. 2021 เวลา 10:08
ทุกคนย่อมมีมุม . . ,
ที่ไม่โอเคทั้งนั้นแหละ
อย่าไปคิดว่าใครจะเลิศเลอเพอร์เฟค
เราทุกคน . . ต่างก็หัน
😊ด้านที่สวยงามออกมาเสมอ
😔ด้านแย่ ๆ ก็ต้องเก็บไว้
ตัวเราก็เช่นกัน เรายังหัน
👉ด้านดี ๆ ของเราออกมาเลย
👉ด้านแย่ ๆ ยังไม่เห็นให้ใครดู
เป็นธรรมดาอยู่แล้ว
✍️อย่าไปอิจฉาใคร
✍️อย่าไปอยากเป็นเหมือนใคร
เพราะ . . ไม่รู้ว่าสิ่งที่เขากำลังเป็น
#มันปลอมรึเปล่า . .
เอาตัวเราอยู่กับตัวเราและ
มีความสุขในแบบเรานั้นแหละ
. . ดี ที่ สุ ด แ ล้ ว . . , 😊
โฆษณา