25 ม.ค. 2021 เวลา 22:45 • ความคิดเห็น
พ่อหมอซิมพ์สันเอาอีกแล้ว!
หมอดูคู่หมอเดา คุณคงเคยได้ยินคำนี้แต่เหตุการณืต่างๆก้อเคยถูกหมอดูทำนายไว้และถูกมาแล้วในอดีต(บางคนก็อาจจะเถียงว่าไม่ถูกมีเยอะกว่า) บุคคลที่เคยทำนายทายทักเหตุการณ์ต่างๆไว้ในอนาคตและมันเกิดขึ้นจริงก็อย่าง นอสตราดามุส หรือคุณยาย บาบ้า วานก้า แห่งบัลแกเรีย
คุณยาย บาบ้า วานก้า
แต่กรณีที่แปลกและแม่นจนไม่น่าเชื่อคงต้องยกให้การ์ตูนเรื่อง เดอะ ซิมพ์สัน ที่ฉายมาตั้งแต่ปี 1989 สำหรับใครที่ไม่เคยดู มันคือการ์ตูนที่หยิบเอาเรื่องในสังคมมาล้อเลียนแบบตลกโปกฮา ดำเนินเรื่องโดยครอบครัวซิมพ์สัน คงไม่ขอท้าวความเยอะเพราะคิดว่าส่วนใหญ่น่าจะรู้จักดีกันอยู่แล้ว ทีเด็ดคือเหตุการณ์ในการ์ตูนมักจะเกิดขึ้นจริงหลังการ์ตูนฉายไปแล้วอาจจะปีนึงไปจนถึงเป็น 10ปีก็เคยมีมาแล้ว และไม่ได้เกิดแบบแค่คล้ายกันหรือบังเอิญไปเหมือนกันแต่มักจะเหมือนทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ตำแหน่งการยืน ชื่อเรียก คำพูดหรือกิริยาท่าทาง ล่าสุดนี้มาอีกแล้ว
ขวาคือ กมลา แฮร์ริส ในวันรับตำแหน่งรองประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาซึ่งชุดที่ใส่แม้กระทั่งเครื่องประดับยังไปตรงกับลิซ่า ซิมพ์สันที่รับตำแหน่งประธานาธิบดีในการ์ตูน แค่นั้นยังไม่พอเพราะประโยค  "As you know, we've inherited quite a budget crunch from President Trump" ที่ลิซ่าพูดในการ์ตูนก็ยังไปเหมือนกันกับที่ กมลา พูดเอาไว้ซะด้วย และดาราอย่าง ทอมแฮงค์ที่ปรากฎตัวในการ์ตูนก็มาเป็นพิธีกรในงานคอนเสิร์ตในวันจริงด้วย อะไรจะเหมือนตาเห็นขนาดนั้น
แล้วมีเรื่องอะไรอีกที่ซิมพ์สันเคยทำนายไว้ ไปดูกัน
เลดี้กาก้า กับโชว์ลอยตัวที่เป๊ะทั้งสีผมเครื่องแต่งกายไปจนถึงท่าทาง
ตอนทรัมป์รับตำแหน่งใหม่ๆ เหมือนกระทั่งช็อตคนทำป้ายตก
จอร์จ ฟลอยด์
เหมือนยันภาพคนประท้วง
รูปเจ้าชายซาอุกับทรัมป์ เหมือนจนน่าเกลียด
ทำนายไว้หลายปีก่อนจะมีไอโฟนหรือวีดีโอแชท
ถ้าถามแอดมิน แอดเชื่อว่าการ์ตูนเรื่องนี้มีพวก deep stage อยู่เบื้องหลังแน่นอนและการ์ตูนก้อเป็นตัวบอกได้เป็นอย่างดีว่าพวกนี้วางแผนการณ์เอาไว้ทั้งหมด ให้คนของเค้าเล่นตามบท ส่วนใครจะเชื่อไม่เชื่อห้ามกันไม่ได้อยู่แล้วครับแอดแค่นำมาเล่า ที่เหลือก็ใช้วิจารณญานกันเอาเอง
โฆษณา