26 ม.ค. 2021 เวลา 01:12 • บันเทิง
ใครนะ  เปรียบเปรยว่า  " น้ำตาของฉันคือเสียงเพลงที่หล่นจากดวงดาว 
เพราะยามที่เธอพรากจากไป  ทุกครั้งที่ฉันคิดถึงเธอ  มันจะเป็นน้ำตาขึ้นมาทันที
เพราะความที่รักเหลือเกิน  เพราะฉันไม่มีใครอีกแล้ว  นอกจากเธอ 
ป่านฉะนี้เธอยังเป็นสุขดีหรือเปล่า  ฉันก็คงจะอยู่กับสายลม ดอกไม้ 
ป่ากอดกับขุนเขา อยู่กับ น้ำค้างและลมเช้า  หากเธอจะแหวกม่านฟ้า
ลงมามองดูธรรมชาติที่แท้จริง  ค้นหาใบไม้สักใบ  เด็ดเอื้องป่ามาทัดหูสักดอก
เราคงจะอยู่ใกล้กัน  แต่ก็ป่านฉะนี้แล้วนะที่รัก 
ฉันคงจะพูดได้แต่เพียงคำว่า " ลาก่อน " เท่านั้น  "
บทกวีจากใจของ...ครูชาลี  อินทรวิจิตร ที่ท่านแต่งขึ้นมา
เพราะท่านคิดถึงภรรยาคนแรกของท่าน คุณศรินทิพย์ ซึ่งหายไปอย่างลึกลับ
เพลงนี้ครูชาลี  อินทรวิจิตรแต่งเพลง"ป่านฉะนี้" และให้ ศิลปินวงเพื่อน ร้องบันทึกแผ่นเสียงเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ 2527..
เช้าๆเาเพลงฟังสบายๆ แต่ตอนร้องไม่สบาย..มาฝาก 🤭🤭
..🎧 ฟังเพลงกันดีกว่า..นะ
..💐ขอบคุณที่ติดตาม💐..
..🎧ขอบคุณที่เข้ามาฟัง🎧..
..💝ดีใจที่ได้รู้จักทุกคน💖..
..ชอบกด 👍 ใช่กด ❤..นะคะทุกคน 🥰
ฟังเพลงป้านิกเพิ่มเติมได้ที่นี่ ⬇️
โฆษณา