26 ม.ค. 2021 เวลา 06:59 • ท่องเที่ยว
📕นิทาน 𝒞𝒶𝒻𝑒 & 𝑔𝒶𝓇𝒹𝑒𝓃
คาเฟ่โทนอบอุ่นเหมือนอยู่ในนิทาน ใช่แล้ว #หวานปาก มาที่ นิทานคาเฟ่ที่เรียกได้ว่าบรรยายกาศดีอีก1 ร้านเลยก็ว่าได้ ชอบในชื่อและคอนเซ็ป ของร้านมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อร้านหรือเมนู เมนูอาหารบอกเลยชื่อน่ารักทุกเมนูไม่เชื่อไปลองได้ เข้ากันไปหมดเหมือนได้มาอ่านนิทานเลย ส่วนเมนูนั้นมีทั้งคาวและหวาน ให้เลือกกันเพียบ 😍
📸บรรยากาศของร้านสวยมากๆชอบสีที่ใช้ และเป็นสวนที่เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้และน้ำตกเล็กๆเหมือนเอาตัวเองออกมาจากชีวิตในเมืองแล้วมาพักผ่อนสมองอย่างเต็มที่ ในส่วนของสายถ่ายรูปนั้น555 เอาเป็นว่ามุมให้ได้ถ่ายแล้วออกมาสวยๆให้เลือก เยอะมาก คือดีอะมาเถอะเชื่อเรา
🥞อาหาร ตามที่เล่าไปตอนแรกเลยจะมีชื่อพวกนิทานที่เราเคยอ่านตอนเด็กๆทำให้เราคิดถึงตอนเด็กไง
ที่นี่งเค้ามีหนังสือการ์ตูนภาษาอังกฤษและ นิตยสารให้อ่านด้วยนะ ทำให้คิดถึงว่าตอนเด็กเราอ่านอะไรแบบนี้ด้วยหรอ ก็สนุกดี สรุปคืออาหารดี วิวดี บรรยายกาศได้ ถ่ายรูปเพลินๆ
เอาง่ายๆมาครบจบในที่เดียวได้หมดอะ👍
📸TIP แต่งตัวแนวหวานๆมาเลยจ้าที่นี้สีขาวกระโปรงสวยๆกันไป เหมาะกับธรรมชาติสุดๆ มาบ่ายๆแสงลงพอดี (เสียดายครั้งนี้เรา2คนไม่ได้เตรียมตัวมาเลยใช้มือถือถ่ายไปก่อน งวดหน้ามาซ้ำแน่นอน)
+สุดท้ายถ้าชอบเพจเล็กๆพวกเราฝากติดตามพวกเราด้วยนะจ๊ะ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับผู้สนับสนุนพวกเราทุกคนจากใจ❤️
🚩 : พิกัด นิทานคาเฟ่ (Nitan Cafe & Garden) ปทุมธานี
📆 : จันทร์ - ศุกร์11:00 - 19:30
เสาร์, อาทิตย์ 10:00 - 19:30
📞: 095-935-1139
🚗: มีที่จอดรถ
#wannpak #หวานปาก #cafehopping #bkkmenu #eat #eats #food #foodporn #foodblogger #รีวิว #คาเฟ่ลับ #คาเฟ่ใหม่ #ถ่ายรูป #bkk #followme #ร้านอาหาร #รีวิวคาเฟ่ #CafeHopping #คาเฟ่ปทุมธานี #คาเฟ่ปทุม #คาเฟ่นิทาน #นิทานคาเฟ่ #NitanCafe #Nitan
โฆษณา