26 ม.ค. 2021 เวลา 07:21 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
(หนัง) My Brilliant Life (2014) ****
ภาพยนตร์ นำแสดงโดย #คังดงวอน #ซองเฮเคียว #โจซองม๊อก
เป็นเรื่องราวเศร้าๆ เป็นความทรงจำในช่วงหนึ่งของชีวิต ของคนเป็นพ่อแม่ สะเทือนใจที่ต้องเตรียมตัว เตรียมใจ พรากจากลูกชายที่เป็นที่รัก ตลอดไป
เรื่องราวของหนุ่มสาวคู่หนึ่งพบเจอกันและตั้งท้องตั้งแต่อายุ 17 ปี นับจากนั้นชีวิตก็เปลี่ยนไป ไม่ได้เรียนต่อ หางานทำ ขับแท็กซี่และทำงานโรงงาน แต่เป็นครอบครัวที่มีความสุข รักกันดี แต่ต้องเข้มแข็งเพราะลูกที่เกิดมาป่วย เป็นโรคแก่ก่อนวัย ร่างกายจะทรุดเร็วเหมือนคนอายุมาก ดังนั้นจึงมีเวลาจำกัดในการจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน
ในความโชคร้าย ก็ยังมีความโชคดี ความสวยงามในชีวิตให้ได้จดจำ การได้มีเพื่อนข้างบ้านต่างวัยที่พูดคุยกันได้เป็นเพื่อนสนิท การได้คุยกับสาวน้อยวัย 16 ด้วยกันผ่านทางเมล์ล ได้สัมผัสความรู้สึกชอบ คิดถึง และจากลา การได้เจอพ่อและแม่ที่มอบความรักให้อย่างท่วมท้น จริงใจ การได้เขียน ตามความฝันที่อยากเป็นนักเขียน ถึงแม้ช่วงเวลาของชีวิตจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว ยังอยากจะอิ่มเอมกับชีวิต ยังมีฝันที่อยากเป็น ได้แต่ภาวนาให้ชีวิตวันข้างหน้าจะสมหวังดังที่ตั้งใจ
เรื่องนี้เศร้า เสียน้ำตา รักในความผูกพันธ์ ความเป็นพ่อเป็นแม่ที่มีความรักให้ลูก ไม่ว่าลูกจะเป็นเช่นไร เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สวยงามค่ะ
โฆษณา