26 ม.ค. 2021 เวลา 09:16 • นิยาย เรื่องสั้น
ผูกด้ายแดง เมืองจีน. ..ได้ผัวเฉย
มีแนวสิเว้าให้ฟัง เมื่อปี 2563 อิฉันไปบูชาด้ายแดง จากig ย้อนว่าฉันมักแจ็คสัน นางใส่แล้วเท่กำลังฮิต
ฉันก็ศึกษาหาร้านเป็นตาเชื่อถือ. ย้อนว่าแม่ของฉันป่วย ความหวังของฉัน อยากให้แม่หายป่วยทั้งฉันบ้อมีเงิน ...
สอบถามลองสั่ง
แถมฉันพร้อม พร้อมคาถา บ้อได้หวังหาผัว
ฉันลองผูก จากนั้น.........
ปาน .....ปฏิหารย์
1
แม่ฉันหายป่วย แถมฉันถูกหวย ปาดดดดดดดดด
สองเด้ง ว่าแม่นจบไปแล้ว
ฉันก็ว่าจบไปแล้ว...... คำขอสำเร็จผล....... แต่แล้ว
จักบักตาถ้ำๆ ตาต่ำๆ มาแต่ไส มากวาดใบไม้ช่วย
"คุณครูครับ เฮ็ดหยังครับ มีแนวช่วยบ้อครับ "
ในใจ บักอ้ายอันนี้แหม ตาบ้อมืนบ้อ ข่อยขัดส้วมตั๊วจร้า!!! เว้าทางใน
บ้อว่าสิไปไสมาไส นางก็แนม (เจ้าสิแนมเบิงข่อยเฮดหยัง เป็นตาซัง หรือสิเป็นตาซัง...)
บ้อว่าจะตอนเช้าเข้าโรงเรียน พักเที่ยง กลับบ้าน
ข่อยต้องเจอ คนๆนี้ .... ข่อยบ้อทันรู้ว่าเพิ่นมาทรงใด๋ เพราะเพิ่นเป็นญาติพี่น้องห่างๆ
ข่อยไปเที่ยวกับหมู่คณะ นางเดินตาม ข่อยคิดว่านางมาจีบเอื้อยสนิทข่อย นางขอไปนำบ้อมีพวกเดินนำ ก็พากันไปซื้อ เสื้อผ้า นางถามฉันว่า
"ครูบ้อซื้อเสื้อหรอครับ... มาฮอดหม่องบ้อซื้อถือว่าบ้อได้มา".
ฉันเลยซื้อ นางก็ซื้อสีนำฉัน เอื้อยก็ซื้อสีนำฉัน สุดท้ายทั้งคณะซื้อคือฉัน เลยเป็นเสื้อทีม
ตอนไปเปลี่ยนเสื้อ เอื้อยข่อยเพิ่นว่า
"นางมาจีบน้องบ้อ"
ฉันบอก "นางน่าจะจีบพี่ นางเป็นญาติหนู"
เพราะฉันบ้อรู้
และแล้วเราก็ไปเที่ยวสนุกกัน. จนกลับบ้าน นางมานั่งนำ เพราะเอื้อยฉันไปเล่นไพ่
ฉันเป็นไข้เล่นน้ำหลาย ฉันอยากนอน
นางบอกบ้อคุยกันก่อนบ้อครับ บ้อมีหมู่เว้า. แล้วนางก็มาขอถ่ายรูป
ฉันจึงรู้ว่านางจีบฉัน อีกทั้งทุกคนยังยุ
ฉันเลยลองคุยเบิง นางดูแลดี ฉันปลื้ม
ไม่รู้ว่า...จะเร็วไปไหม
ฉันเอาผัวแล้วจร้า. ......
ฉันโสดซิ่ง จน 29 ปี
บทมันจะมีมันก็มี บทจะมามันก็มา
 
บ้อรู้ว่า เป็นนำหยัง
แต่ฉันเชื่อ. ในสิ่งที่ฉันลองเชื่อเบิง
ฉันเชื่อว่า. เขาคือผู้ชายมากับด้ายแดง
แบบที่เราไม่ได้ร้องขอ ผัว
ซวดๆๆๆๆจร้า
โฆษณา