26 ม.ค. 2021 เวลา 10:07 • อาหาร
GOLD CURRY BANGKOK Siam Square one 4Fl.
🏠 4fl SS4007 388 Rama1 rd.Pathumwan Bangkok 10330
☎️ 02 007 4315
FB : Gold Curry Bangkok
#GOLD CURRY BANGKOK Siam Square one 4Fl.
ร้านข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น Brand GOLD CURRY BANGKOK ถือกำเนิดกิจการร้านข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น เรียกได้ว่าอร่อยที่สุดในโลก  อันมาจากชื่อเสียงของจังหวัด KANAZAWA เรื่องสูตรข้าวแกงกระหรี่ญี่ปุ่นดั้งเดิม
สำหรับสาขา Siam Square One ชั้น 4 ลูกค้ารับประทานอาหาร แล้วเช็คอิน โพสต์ภาพแห่งความสุข ลงใน Facebook ทางร้านมีของขวัญ เป็นเกี๊ยวซ่าฟรี 1ที่ เพื่อนร่วมสนุก และแทนคำขอบคุณ
#Khun Gyoda Shuhe
Owner (Gold Curry Bangkok) ได้เล่าให้ฟังถึงที่มา ของสาขา Siam Square one 4Fl. ด้วยความรักในข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น Import ความอร่อยจากจังหวัด KANAZAWA ตอบโจทย์ในเรื่อง Lifestyle ของวัยรุ่น ที่รักความเรียบง่าย ตื่นเต้น เร้าใจ ทางกลางบรรยากาศ อันน่าตื่นตาตื่นใจของสยามสแควร์
➡️ สำหรับสาขา สยามสแควร์วัน ชั้น 4 เพียงคุณลูกค้า รับประทานอาหารที่ร้าน Check In กลับ Page Facebook ของทางร้าน คุณลูกค้าจะได้รับ เกี๊ยวซ่า ฟรี 1 จาน เพื่อเป็นการร่วมสนุก กับกิจกรรมเล็กๆในน้อย ที่ทางร้านมอบให้ ครับ
ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น ขนาด 2 กิโลกรัม เชิญพิสูจน์ความอร่อย และท้าทาย #ทางร้านให้เวลา 15 นาที สำหรับข้าวหน้าแกงกะหรี่ญี่ปุ่นขนาด 2 กิโลกรัม รับประทานหมดภายในเวลาที่กำหนด ทานฟรีไปเลย 1 มื้อ
#GOLD CURRY BANGKOK Siam Square one 4Fl.
นอกจากจะได้สัมผัสข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น ที่อร่อย ดั้งเดิม รสชาติไม่เหมือนใคร ด้วยการชิมรสโดยเจ้าของร้าน เพื่อให้ได้รสชาติมาตรฐานและเหมือนกันทุกร้าน ทุกสาขา อีกทั้ง ยังจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศ จุดเช็คอิน และมุมถ่ายรูปสวยๆเก๋ๆ กับบรรยากาศ ร้านข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น เป็นความสุขและความทรงจำ
#GOLD CURRY BANGKOK Siam Square one 4Fl.
การเดินทางสะดวกสบาย ใจกลางสยามสแควร์ เรียกได้ว่าเป็นมุมที่ดีที่สุด เป็นจุดนัดพบเล็กๆ พบปะสังสรรค์ หรือจะพักผ่อนแบบครอบครัว ด้วยการบริการที่ตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่น และความร่วมสมัย
#เจ้าของร้านฝากบอก ถึงเมนู signature
➡️GOLD KATSU CURRY อร่อยจนต้องบอกต่อ หรือไม่ก็ต้องมีจานที่สอง
#GOLD CURRY BANGKOK Siam Square one 4Fl.
พร้อมบริการ การใช้ความรัก รังสรรค์เป็นเมนูอาหารอร่อยและทรงคุณค่า เรียกได้ว่าทุกท่าน จะได้สัมผัสข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น ที่ใช้ความรัก ในการปรุง ในการรังสรรค์วัตถุดิบ ท่านจึงจะได้ รับประทานอาหารญี่ปุ่น ด้วยความรัก ด้วยหัวใจอย่างแท้จริง เชิญสัมผัส และแวะเวียนมาใช้บริการได้
ทุกวันจ้า.......😀
โฆษณา