27 ม.ค. 2021 เวลา 05:48 • การศึกษา
First Jobber ต้องรู้! วิธีเขียนอีเมลสมัครงานยังไงให้ปัง! จน HR ต้องหยิบเอกสารมาพิจารณา!
วิธีเขียนอีเมลสมัครงาน
เป็นคำถามยอดฮิตของเหล่า First Jobber ที่ต้องส่งผลงานไปนำเสนอในสถานที่ทำงานต่างๆ ว่าควรจะเขียนอีเมลอย่างไรให้เหมาะสมจนได้รับการพิจารณา
การเรียบเรียงและใส่ข้อมูลที่จำเป็นคือสิ่งสำคัญเบื้องต้นที่ผู้สมัครต้องรู้! เพราะถ้าเราสามารถเรียบเรียงข้อมูลให้อ่านง่ายเข้าใจง่าย ก็มีโอกาสที่ผู้อ่านจะสนใจข้อมูลของเราจนเรียกเรามาทำการพูดคุยในขั้นตอนต่อไป
เพราะฉะนั้นวันนี้ Ad Addict มีเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ แต่ได้ผลใหญ่ๆ ของการเขียนอีเมลสมัครงานมาฝาก ลองเอาไปทำตามกันดูให้ HR ได้รู้ว่าไม่ควรมองข้ามเรา!!
การได้ทำงานในสถานที่ที่เราอยากทำเป็นประสบการณ์ที่ใครก็อยากมี เพราะถ้าเราต้องไปทำงานในที่ที่เราไม่ได้ต้องการหรือไม่ได้เลือกเอาไว้ เป้าหมายหรือความชอบจริงๆ ของเราก็มีโอกาสที่จะถูกดูดกลืนไปกับการทำงานทั่วไป
แอดมีเพลงหนึ่งอยากให้น้องๆ First Jobber ได้ฟังและจงมีพลังในเป้าหมายของตัวเองนะครับ โอกาสที่เราจะได้ทำในสิ่งที่เรารักจะต้องมาถึงเข้าสักวัน
#AdAddict #YoureStillYoung #Overload #FirstJobber #HR
โฆษณา