30 ม.ค. 2021 เวลา 13:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
The Foolest อัลบั้ม “Mixtape the Foolest EP.1”
นาทีนี้เรียกว่าไม่รู้จัก The Foolest แรปเปอร์สาย old school ไม่ได้แล้ว หากใครยังไม่รู้ว่าเค้าเหล่านั้นเคยมีผลงานอะไรบ้าง อัลบั้มนี้น่าจะเป็นอัลบั้มที่แนะนำความเป็นเด็กโง่สายฮิปฮอปของ The Foolest ได้เป็นอย่างดี
สวัสดีค่ะ เห็นโพสแบบนี้ทางเพจMusicdude ต้องมีอัลบั้มแนะนำสัก1อัลบั้ม
อัลบั้มที่จะแนะนำนี้เกิดจากแอดได้ติดตามรายการแรปรายการหนึ่ง Show me The Money Thailand SS2 ซึ่งตอนนี้ออนแอร์ใกล้จะจบซีซั้นแล้ว สำหรับคนติดตามกันก็จะพบว่า1ในสมาชิก The Foolest นั้นก็คือ K.Aglet ได้ถูกเลือกเป็นผู้แข่งขันในทีมZ2 ที่มี LazyLoxyและBen Bizy เป็นPD นอกจากนั้นยังผ่านเข้ารอบลึกๆ ติด1 ใน3 คนสุดท้ายรอบFinal ยิ่งเล่าก็ยิ่งอยากให้ถึงวันอังคารเร็วๆ จะได้รู้ผลแชมป์แล้วสิ
แต่แหม...พอได้ยินคนพูดถึงThe Foolest จากรายการนี้ทีไร ก็อดไม่ได้ที่จะเปิดกรุรื้อหาซีดี แบบเอ๊ะ! คลับคล้ายคลับคลาเหมือนจะมีอัลบั้มน่ะ โพสนี้เลยอยากแนะนำอัลบั้มMixtape ของ The Foolest แบบคร่าวๆกันนะคะ
สำหรับสมาชิกThe Foolest ประกอบไปด้วย 3 แรแเปอร์ ได้แก่ Pratyamic, K.Aglet และ LVRK ซึ่งถือว่าเป็นแรปเปอร์ 3คน 3คาแรคเตอร์ ที่ชัดเจนในสายold school ก็ว่าได้
แอดเลยอยากแนะนำสำหรับใครที่กำลังอยากจะลองฟังเพลงแรป หรืออยากทำความรู้จักกับThe Foolest ให้มากขึ้น อัลบั้มนี้ถ้าเดาไม่ผิดน่าจะวางแผงเมื่อช่วงปีพ.ศ.2560 หรือประมาณ3 ปีที่แล้ว และน่าจะเป็นอัลบั้มแรกของThe Foolest เอง ทีนำเสนอตัวตนของตัวเอง และความเป็นold school ผ่านMixtape ชุดนี้ โดยในอัลบั้มมีทั้งหมด 2 disc 18 track เรียกว่าเป็นอัลบั้มMixtape ที่ฟังกันให้จุใจกันไปเลย
สำหรับใครที่อยากฟังสามารถฟังอัลบั้มนี้ได้เพียงช่องทางเดียวคือyoutube ของThe Foolest ตามLink ( https://www.youtube.com/channel/UCP7vg_BmANiU9d8-4A71v1Q ) นี้เลยนะจ๊ะ นอกจากนี้ยังมีผลงานเพลงอื่นๆของThe Foolestที่น่าสนใจเช่น (S)Kill, Hip Hop Star และผลงานอื่นๆให้ติดตามอีกมากมาย
ส่วนใครมีอัลบั้ม Mixtape ของthe Foolest EP.1 อยู่ก็สามารถถ่ายรูปมาแชร์กันได้ วันนี้แอดลาไปก่อนแล้ว ขอบคุณค่ะ....(แอดมิน J.Jae)
#อัลบั้มแนะนำ #Mixtape #TheFoolest #Pratyamic #KAglet #LVRK #Musicdude
โฆษณา