29 ม.ค. 2021 เวลา 04:28 • ครอบครัว & เด็ก
#อยากให้คนมีแฟนได้อ่าน #แท๊กแฟน
มีผู้ชายคนนึง เคยตั้งคำถามว่า "ทำไม่ผู้หญิงบางคนเวลามีความรัก ถึงรักมาก หึงหวงมาก ห่วงมาก" จนรู้สึกว่า "มันเยอะเกินความจำเป็นรึป่าว ??? "
แล้ววันนึง เค้าก้ได้เสียผู้หญิงคนนั้นไป เรื่องนี้ทำให้เค้ากลับมาลองคิดทบทวนใหม่ มันจึงทำให้เค้าได้รู้ว่า ตอนที่เราไปจีบเค้าเราเดินไปหาเค้าเอง พอเค้ารักเรามากๆแล้วมันก็ดี ไม่ใช่หรอ ที่เค้าพยายามเอาใจเรา พยายามทุ่มเททุกอย่างให้กับเรา
ผู้ชายมีนิสัยที่ติดเพื่อนและสิ่งที่ตัวเองรักสิ่งที่ตัวเองชอบ ติดจนลืมไปว่า ผู้หญิงก็ต้องการ การดูแลเอาใจใส่เหมือนกัน การแบ่งความสำคัญ มันก็ต้องมีบ้าง ไม่ใช่ละเลยไปซะหมด
นี่แหล่ะ ถึงเป็นสาเหตุที่ผู้หญิงหลายๆคนชอบชวนทะเลาะ ขี้บ่น งี่เง่า พวกคุณเคยไหมล่ะเคยทำเหมือนตอนที่รักเค้าใหม่ๆไหม ??? ผู้หญิงเค้าม่ได้งี่เง่า น่ารำคาน ขนาดนั้นหรอกเพียงแค่
"เค้าเรียกร้องในสิ่งที่เค้าเคยได้มันมาก กว่า " เค้าเตือนเสมอว่าให้ทำอะไรๆแบบเดิม
แต่ผู้ชายก็เห็นเป็นเรื่องน่ารำคาญไปซะหมด. สุดท้าย...... พอเค้าไม่ทำ เลิกทำแล้ว เลิกใส่ใจแล้ว แล้วพอเค้าจากไป
แล้วคัยล่ะเจ็บที่สุด ??? ตัวคุณเองรึป่าวที่เจ็บสุด ???
เชื่อเหอะ บางอย่างไม่จำเป็นต้องผิดหรอก ยอมขอโทษไว้ก่อนก็ไม่เสียหายนี่ พยายามทำทุกๆวันให้มันดีกว่าไม่ดีหรอ จะได้รักกันไปนานๆ เวลาที่ทะเลาะกัน เพียงไม่กี่นาที มันอาจจะทำให้เราไม่ได้กลับมารักกันอีก มันคุ้มหรอ ???
โชคดีแค่ไหนแล้วที่มีความรัก ถึงแม้ว่ามันอาจจะม่ใช่ความรักที่สวยหรูเหมือนคนอื่น แต่อย่างน้อย มันก็ทำให้เรายิ้มได้ หัวเราะได้ ทำให้เรามีความสุขที่มีใครบางคนมาคอยห่วงใย คอยเติมความรู้สึกดีๆให้ตลอด
เมื่อวันนึงคุณเสียมันไปแล้ว ถ้าอยากได้มันกลับมาในตอนนั้นมันอาจสายเกินไปก็ได้นะ. เพราะฉะนั้น
"ทำวันนี้วันที่เรายังมีกันและกันยุให้มันดีที่สุด ก่อนที่จะไม่มีวันได้ทำมันอีก " รักกันให้มากๆ อย่าให้ต้องเสียเค้าไปก่อน แล้วจึงมาคิดได้ ในตอนที่มันสายไป มันไม่มีอะไรดีหรอก
คำว่า. " แฟน " คือ คนที่ควรเอาใจใส่
คำว่า. " แฟน " คือ คนที่ควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน
คำว่า. " แฟน " คือ คนที่ควรซื่อสัตย์ต่อกัน
คำว่า. " แฟน " คือ คนที่ควรโทรหาไม่ว่าอยู่ใกล้หรือไกล
คำว่า. " แฟน " คือ คนที่ควรจำใส่กะบาลไว้ อย่าทำให้เค้าร้องไห้ถ้ารักเค้าจริง
คนรักกันจะไม่มีวันทำร้ายหัวใจ ของตัวเอง. 👫💕💍
เครดิต Cr. สายซิ่ง ยุคหัวฉีด
โฆษณา