29 ม.ค. 2021 เวลา 13:40 • เกม
lll Tips lll
รู้มั้ยว่าเราใส่รหัสไอเทมในเกมได้เลยนะ
เราสามารถกรอกรหัสรับของรางวัลได้โดยไม่ต้องเข้าไปกรอกในเว็บ โดยเราสามารถกรอกผ่านในเกมได้เลย ทำให้สะดวกสุดๆไปเลยล่ะ
วิธีการคือกดเข้าหน้าเมนู สำหรับเวอร์ชั่น PC กด ปุ่มesc ส่วนมือถือแตะที่หน้าไพม่อนมุมบนซ้ายเพื่อเรียกเมนูขึ้นมา
กดเลือดที่ฟันเฟืองเพื่อตั้งค่า
ฟันเฟืองจะอยุ่มุมล่างซ้ายของจอ
กดเลือกบรรทัดที่สองหัวข้อ รหัสแลกรับ
บัญชี 》รหัสแลกรับ
จากนั้นเราก็ใส่รหัสลงไปได้เล้ยย ง่ายมาก ไม่ต้องออกเกม ง่ายและสะดวกมากเลยล่ะ
ใครมีรหัสแลกเพรชแบ่งแอดได้นะ ขาดแคลนมาก ;=;
เราจะลงเป็นเกล็ดความรู้ต่างๆ และเคล็ดลับในเกม Genshin Impact หากสนใจสามารถติดตามเพื่อสอบถามสิ่งที่อยากรู้ได้น้าาาา
แล้วการเล่น Genshin Impact ก็จะสนุกยิ่งขึ้นนะคร้าบ
โฆษณา