30 ม.ค. 2021 เวลา 03:15 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
(หนัง) Late Autumn (2010) * * * *
นำแสดงโดย #ฮยอนบิน และดาราสาวชาวจีน #ทังเหว่ย
เรื่องราวรักโรแมนติค สำหรับคนแปลกหน้าชาวเอเซีย 2 คนที่ได้มาเจอะเจอกันโดยบังเอิญ ในช่วงเวลาอันสั้นในสหรัฐอเมริกา ระหว่างเดินทางและอยู่ในซีแอตเทิล
นางเอกต้องโทษจำคุกและได้รับทัณฑ์บนเพื่อออกมาร่วมงานศพแม่ ได้เจอกับหนุ่มชาวเกาหลี ที่ประกอบอาชีพ มอบความสุขในทุกทางให้กับผู้หญิง แต่มุ่งหมายที่แท้จริงคือ อยากเปิดร้านอาหารในอเมริกา
เรื่องราวบอกเล่าอารมณ์ของความรู้สึก ดึงดูด สนใจ ที่มีให้กันของคนแปลกหน้า 2 คน ที่ต่างก็ได้รู้ว่าจะเจอกันในช่วงเวลาอันสั้น เพราะนางเอกต้องกลับไปรายงานตัวและถูกจำคุกต่อ แต่ ...ความรู้สึกที่ต่างมีให้กันในช่วงเวลาอันสั้นนั้นจะก่อให้เกิด...ความเป็นไปได้ ?? ในการได้มีโอกาสจะเจอกันอีกครั้ง ในวันนึงข้างหน้า ในความรู้สึกที่ยังเหมือนเดิม ได้หรือไม่ ??
อีกฉากความสวยงามของเรื่องนี้
มีจังหวะของช่วงเวลาเชื่อมต่อที่สวยงามของการเปิดใจ เปิดเผย การเริ่มไว้ใจ เป็นตัวของตัวเอง ทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันในสวนสนุกที่กำลังจะถูกรื้อถอน ได้พบเห็นคู่รักที่กำลังสื่อสาร แต่ สื่อสารในแบบที่ทั้งคู่ร่วมกันพากย์ ร่วมกันสร้างบทสนทนา สนทนาในเรื่องที่อยากพูด พูดแบบที่อยากพูด ไม่ต้องกังวล พูดในเรื่องที่ฝังอาจอยู่ในใจลึกๆของใครบางคน เป็นบทจินตนาการที่ถูกสร้างมาให้เรื่องราวสวยงามมากๆในเรื่องนี้
แล้วเมื่อถึงเวลาของการอาลัยเมื่อต้องลาจาก เปิดใจขั้นสุดท้าย การให้สัญญา และเฝ้ารอคอย... สัญญาที่จะได้มาเจอกันอีกครั้ง และการเฝ้ารอคอยนั้นจะเป็นดั่งใจหวังหรือไม่ ? ลองช่วยกันลุ้นความรักของทั้งคู่ดูค่ะ
#lateAutumn
#รีวิวซีรีส์
#reviewserisesKorea
#ภาพจำบทจูบดูดดื่มยาวนานของฮยอนบิน 😍
โฆษณา