30 ม.ค. 2021 เวลา 12:34 • อาหาร
📍EP5...Dak Galbi 🥘
🙏🏻🤗 สวัสดีค่ะ วันนี้วันหยุดฟ้าเอาของอร่อยๆ มาฝากเพื่อนๆกันด้วย 👉🏻ร้านกระทะร้อนเกาหลี ที่พนักงานบริการดีมาก อาหารรสชาติดีมากเช่นกัน ไม่เลี่ยนด้วย ปกติอาหารเกาหลีจะหวานเลี่ยน แต่ที่นี่ไม่เหมือนที่อื่นจริงๆค่ะ 😋
🥘 เริ่มมาด้วยเมนูแรก เป็นเซทชุดคาลบี้อิ่มคุ้ม A 699฿ ทานได้ 1-2 ท่าน ในชุดจะมีหมูผัดซอลคาลบี้ เป็นหมูสันนอกกับหมูสามชั้น เส้นราเมงซารี่ และซุปกิมจิ S ชุดนี้ชุดเดียวก็คืออิ่มจุกๆไปแล้ว
🥘 ส่วนผสมทุกอย่างเมื่อผัดรวมกันกับซอลคาลบี้ ใส่เส้นราเมงผสมลงไป รสชาติเข้มข้น ไม่หวานเลี่ยน เส้นเหนียวนุ่มไม่เละเทะ ตอนแรกคิดว่าคงกินไม่หมด กินไปเยอะๆคงเลี่ยน แต่ไม่เลยค่ะ รสชาติเหมือนแกงอะไรสักอย่าง ฟ้าคิดไม่ออก แต่มันอร่อยมากค่ะ กินจนหมด 😆 ซุปกิมจิเข้มข้น ซดได้เรื่อยๆเลย แต่ตัวหมูที่อยู่ในซุป ชิ้นใหญ่ไป เคี้ยวค่อนข้างยาก ที่สำคัญที่ร้านมีเครื่องเคียงเติมได้ไม่อั้น 😍 เป็นกิมจิ ไชเท้าดองมาเป็นกระปุกๆเลยค่ะ ซุปสาหร่าย ผักกาดแก้วสดมากๆ กรอบอร่อยไม่ขมเอามาใส่เส้นเนื้อหมูที่ผัดเสร็จกินรวมกัน เข้ากันได้ดีมากๆ🥰
📍 อีกเมนูที่อยากลอง 👉🏻ท็อกชีสป็อกกี้ 😋
รสชาติเข้มข้น เผ็ดนิดๆ ไม่หวาน ชอบร้านนี้ตรงไม่ติดหวานนี่แหละค่ะ 😂 ตัวต๊อกชีสอร่อยมาก ด้วยเพราะชอบกินชีส ถูกใจมาก ต๊อกที่ไม่ใช่แค่แป้ง แต่มีไส้ชีส นัวๆ ชอบเมนูมากๆค่ะ 😍
ราคาถือว่าแพงนะคะสำหรับฟ้า แต่พอได้ทาน รู้สึกคุ้มค่ะ เครื่องเคียงอร่อย อาหารอร่อย พนักงานบริการดีมากๆ 😊
🤗 เพื่อนๆคนไหนสนใจอยากไปลอง มีหลายสาขานะคะไปลองกันได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ ว่างเมื่อไหร่จะหาของอร่อยๆมาฝากกันอีกแน่นอนค่ะ 🙏🏻💓
โฆษณา