30 ม.ค. 2021 เวลา 16:39 • กีฬา
✨ Saucony Kinvara 12 ✨ #รีวิวจากต่างประเทศ‼️
รองเท้าสไตล์มินิมอล เรียบง่าย เบา นุ่ม คุ้ม ทน แถมหน้าตายังดีอีกด้วย
ที่ทุกคนหลงรักมากไหนรุ่นก่อนๆ แถมยังได้รางวัลมากมายจากหลายสำนัก และถึงยุคสมัยนี้จะมี รองเท้า Carbon ให้เลือกมากมายแต่การที่ใช้รองเท้า Carbon นั้นไม่ได้ตอบโจทย์ และดีเสมอไปกับทุกคน และนี้เป็นอีก 1 ทางเลือก Saucony Kinvara 12 เอ้าๆมาดูมันดียังไง ไป ไป ไป
.
#เทคโนโลยีและความรู้สึก
- โฟม PWRUM ที่นุ่มนวลกว่า โฟม PWRRUN PB ตัวท็อปทำให้วิ่งได้ง่ายกว่า และ Drop 4 ที่ทำการวิ่งง่ายขึ้นเป็นธรรมชาติมากขึ้นทำให้การวิ่งของเราคล่องตัวขึ้นมากขึ้น ทั้งหมดนี้ทำให้เราสามารถเร่งความเร็วหรือผ่อนความเร็วได้ดั่งใจ
- หน้าผ้า Engineerd Mesh รูปแบบ Formfit ที่เข้ารูปเท้าเราได้อย่างดี ระบายอากาศดีน้ำหนักเบา
- โฟมบริเวณส้นรองเท้าที่ออกแบบใหม่ช่วงรองรับแรงกระแทกได้ดีอย่างหน้าประหลาดใจ
- ลิ้นรองเท้าปรับเปลี่ยนจากรุ่น 11 ให้บางลงแต่ยังมีความนุ่มนวลอยู่โดยยังมีการบุผ้าตาข่ายไว้อยู่ที่บริเวณลิ้นทำให้มีความรู้สึกที่ดีและลงตัวมาก
- ยางบริเวณที่น้อยแต่ แทบไม่ความสึกหรอ หลังผ่านไปแล้ว 30 ไมล์แถมการที่มียางน้อยยังช่วยให้ลดน้ำหนักของรองเท้าไปได้มาก
- น้ำหนักเบากว่า รุ่น 11 ถึง 15 กรัม
- น้ำหนัก 213g (9us M) / 184g (7us W)
- ถึงตอนนี้ Saucony จะมี endorphin collection ที่มี Endorphin pro / endorphin speed เป็นตัวชูโรง โด่งดังเปรี้ยงปร้าง หมดแล้วหมดอีก ขายดีเกินนนน ผมเองยังอยากได้ แต่เงินไม่มี 555 หลายคนคงมีคำถามว่า Edorphin ก็มีแล้ว จะเอา Kin 12 มาอีกทำไม เคเรามีคำตอบ ?
Kinvara 12 สามารถนำไปเพื่อฝึกซ้อมเป็นประจำทุกวันเพื่อ ในวันที่คุณแข่งขัน คุณจะได้สวมใส่ Endorphin Speed และ Endorphin Pro เข้าแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และนี้ถือเป็นองค์ประกอบการผสมผสานที่ยอดเยี่ยม 555 #โคตรป้ายยา
- #ป้ายอีก และถ้าใครยังไม่เคยลองแนะนำให้หามาลองครับ ผมเองเคยใช้งานรุ่น 9 ติดใจและหลงรักมาก ใช้มันมาจนคุ้มเก็บระยะไปเยอะมาก 300-400 โลเห็นจะได้ ถึงแม้ผมจะมีรองเท้าที่เร็วกว่าแถมมีแผ่น Carbon ด้วย แต่ผมก็ยังเลือกหยิบ Kin 9 มาใช้ประจำ เพราะบางทีผมไม่ได้อยากวิ่งเร็วทุกวันขนาดนั้น และผมชอบพูดเสมอว่าการที่ใช้รองเท้าที่ไม่มีแผ่น Carbon ในการฝึกซ้อมมันช่วย Support และลดอาการบาดเจ็บสำหรับตัวผมเองได้ และทำให้สามารถซ้อมได้บ่อยขึ้นและนานขึ้นอีกด้วย
แถม Kinvara ทำราคามาดีทุกครั้ง ที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้
ในราคา 3,990 บาท ราคามาหลายปีแล้ว แถมบางร้านลดให้อีก 10% โอ้คุ้มในคุ้ม
.
#สรุป Kinvara 12
- เป็นรองเท้าสไตล์มินิมอล อเนกประสงค์เรียบง่าย น้ำหนักเบา หน้าตาดี ราคาถูก คุ้มค่า ใช้ทุกระยะทาง ทุกรูปแบบ ฝึกซ้อมรายวันจนไปถึงฝึกซ้อมระยะใกล้ อยู่วิ่ง Easy run ก็ยังทำได้ สามารถใช้แข่งขันได้ตั้งแต่ ระยะ 5k จนถึง 42k ไกลกว่านั้นก็น่าจะได้ เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการรองเท้าคู่เดียวจบ
.
เออลืมบอก Saucony Kinvara 12
วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท
ถ้าสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ REV RUNNR ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายรองเท้าชั้นนำทั่วประเทศ
หรือกลัวโควิด ไม่อยากมา Shop ก็สามารถสั่งออนไลน์ได้ที่ www.rev.co.th วางขายพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564
.
#แอดหมี #Runtime24 🐻🐻🐻
ติดต่อผมได้ผ่านช่องทางนี้เลย . . .
FB : @Runtime24
IG : runtime_24
.
#Runtime #Runtime24
#saucony #sauconythailand
#Kinvara #Kinvara12 #RunForGood
.
โฆษณา