31 ม.ค. 2021 เวลา 13:32 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดี ฉันชื่อกวาง แต่ชั้น(ฉัน= ชั้น อ่านให้มีความกระแดะนิดนุง) เรียกตัวเองและอยากให้คุณเรียกฉันว่า กวาง คุง
ฉันเริ่มใช้ชื่อนี้มาจากที่ดู รายการทีวีของประเทศญี่ปุ่น ชื่อ ขำกลิ้งลิงกับหมา จะมีเจ้าลิงชิมแปนซีที่แสนฉลาดชื่อปังคุงกับน้องหมาบลูด๊อกชื่อว่าเจมส์คู่หู ไปทำภารกิจด้วยกัน หลัก ๆ คือเจ้าปังคุงจะชอบแกล้งเจมส์คล้าย ๆ ชั้นที่ชอบแกล้งน้องสาว
ตอนนั้นชั้นเลยแทนตัวเองว่ากวางคุง ที่แสนฉลาดอยู่เหนือเจมส์(น้องสาว) รวม ๆ จนถึงตอนนี้ฉันแทนตัวเองว่า กวางคุง ก็ปามา 14 ปีแล้ว ก็นานพอตัวอยู่นะ เพราะฉะนั้นขอร้องแกมบังคับให้เรียกชั้นชื่อนี้หน่อยนะ ขอร้องนะ ขอร้อง
🤫รู้ไหม เวลาชั้นรู้สึกแย่ โมโห งอล แค่เรียกชื่อชั้นว่า กวางคุง ด้วยเสียงที่อ๊อดอ้อน อาการงอลจะหายไปเกือบ 59 % เลยล่ะ แต่ไม่ต้องถามนะว่า % เชื่อถือได้แค่ไหน 555
สำหรับโพสต์แรกแนะนำตัว ชั้นขอจบไว้เท่านี้ก่อนเน้อ
ก่อนไป กวางคุงขอสักไลค์ และกดติดตามกวางคุงเพื่อเป็นกำลังใจ เมาส์มอบหอยสังข์ สาระทุกข์สุกดิบ กันต่อไปเน้อ ✌🏼
โฆษณา