1 ก.พ. 2021 เวลา 02:00 • ครอบครัว & เด็ก
ขอเป็นเดือนแห่งความรัก ความสุข และความสมหวัง 🤍☁️
สวัสดีเดือนกุมภาพันธ์
เดือนนี้ ของปีที่แล้วเรามีความสุขมากๆ เพราะลูกในท้องเรา 5 เดือนเค้าเคลื่อนไหวได้แล้ว เราสัมผัสได้ว่าเค้าดิ้นๆ มันเป็นความสุขที่ยิ้มออกมาแบบไม่ต้องรู้ตัวเลย โดยที่เราไม่คิดมาก่อนว่าสิ้นเดือนนี้จะเกิดเหตุการณ์ที่เราทุกข์ทรมานใจที่สุดในชีวิต แต่ผ่านมาถึงวันนี้เราพร้อมแล้ว #พร้อมต้อนรับเค้ากลับมาแล้วดูแลให้ดีกว่าเดิม 🙂
#เพื่อลูก #เพื่อลูกต้องทำได้ #เตรียมตัวตั้งครรภ์ #อาหารดีมีประโยชน์เริ่มตอนยังไม่ท้อง #IUI #ICSI # มีบุตรยาก
โฆษณา