1 ก.พ. 2021 เวลา 07:29 • หนังสือ
🚩"การเปลี่ยนแปลงในชีวิตคริสเตียน
ไม่ได้มาจากการทำดีแต่เป็น
พระแสงดาบแห่งพระวิญญาณนั้น
มาประหารสิ่งของด้านลบภายในเรา "
ขอรับหนังสือคริสเตียนแจกฟรี
📘คลิกที่นี่ bit.ly/2MHezY6
📘LINE ID: @rhemabooks
🚩อฟ.6:17-18 และจงรับเอาหมวกเหล็กแห่งความรอดและพระแสงดาบแห่งพระวิญญาณนั้นก็คือพระคำของพระเจ้า. โดยการอธิษฐานและการวิงวอนทุกอย่าง จงอธิษฐานในวิญญาณทุกเวลา....
🚩ในอฟ.6:17-18 บอกให้เราต้อนรับพระแสงดาบแห่งพระวิญญาณนั้น ซึ่งพระวิญญาณนั้นก็คือพระคำของพระเจ้า โดยการอธิษฐานและวิงวอนทุกอย่าง ในที่นี้กล่าวถึงทั้งด้านของพระคำและพระวิญญาณนั้น. นอกจากนี้ยังได้บอกให้เราต้อนรับพระคำของพระเจ้าด้วยการอธิษฐานทุกอย่างอีกด้วย โดยให้อธิษฐานในวิญญาณอยู่ทุกเวลา เราสามารถใช้การอธิษฐานทุกรูปแบบ ทั้งอธิษฐานออกเสียงหรือไม่ออกเสียง ทั้งอธิษฐานสั้นๆหรือยาวๆ ทั้งอธิษฐานอย่างรวดเร็วหรืออธิษฐานอย่างช้าๆ ทั้งอธิษฐานส่วนตัวหรือส่วนรวม เพื่อจะต้อนรับพระคำของพระเจ้า
🚩ถ้าเราใช่เวลาสั้นๆเพียง 10 นาทีเอาพระคำมาอธิษฐานสักตอนหนึ่ง เราก็จะได้รับการบำรุงเลี้ยง นอกจากนี้เรายังจะมีประสปการณ์ต่อความอุดมสมบูรณ์ของพระคริสต์ ด้านหนึ่งอาหารที่เรากินในแต่ละวันบ่อมบำรุงเลี้ยงเรา แต่อีกด้านหนึ่งในอาหารย่อมมีองค์ประกอบสำหรับการ "ฆ่าเชื้อโรค" อยู่ด้วย
🚩ทำนองเดียวกันการนำพระคำมาอธิษฐานก็เป็นการบำรุงเลี้ยงของเรา และเป็นการประหารสิ่งของด้านลบภายในตัวของเราด้วย เมื่อเรานำพระคำของพระเจ้ามาอธิษฐาน พระคำที่เป็นพระวิญญาณของพระเจ้าก็จะถูกแจกจ่ายเข้าสู่ในตัวเรา ในตัวของพรเจ้ายังมีด้านหนึ่งคือ องค์ประกอบแห่ง "การตายของพระคริสต์"(กางเขน) สิ่งนี้ประหารสิ่งที่เป็นด้านลบภายในเราทีละเล็กทีละน้อยอย่างอัตโนมัติ
🚩เพราะฉะนั้นพระแสงดาบแห่งพระวิญญาณนี้ก็จะช่วยเปลี่ยนแปลงเราจากสิ่งทรงสร้างเก่ากลายเป็นสิ่งทรงสร้างใหม่ของพระเจ้าโดยการนำพระคำที่มีฤทธิ์เดชแห่ง "การประหาร" นี้มาอธิษฐานนั่นเอง
เรามีหนังสือที่เปิดเผยถึงหนทางที่จะทำให้ชีวิตคริสเตียนของคุณเปลี่ยนแปลงถึง 7 เล่ม!
ขอรับหนังสือคริสเตียนแจกฟรี
📘คลิกที่นี่ bit.ly/2MHezY6
📘LINE ID: @rhemabooks
หรือพิมพ์ว่าสนใจ หรือทิ้งชื่อที่อยู่เบอร์โทรศัพท์ในการจัดส่งที่โพสต์นี้ได้เลยครับ
โฆษณา