2 ก.พ. 2021 เวลา 03:00 • เกม
Little Sim World เกมจำลองชีวิต Open World 2D
Little Sim World เป็นเกมจำลองชีวิตแนว indie Open World 2D ที่ได้สร้างขึ้นโดย Terry Jin และกลุ่มเพื่อนกลุ่มเล็กๆของเขา ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างเกมนี้มาจากเกมThe sim, Animal Crossing, Stardew Valley และ Pokemon มีแพลนจะปล่อยออกมาภายในปี 2021
สถานที่ในตัวเกม Little Sim World จะเป็นใจกลางกรุงลอนดอน ที่เต็มไปด้วยรถเต็มไปทั่วท้องถนน พบกับเหล่าNPCและร้านค้าต่างๆเช่น ร้านขายของชำ ยิม ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านเฟอร์นิเจอร์ ผับ เป็นต้น ในตัวเกมเราก็ต้องคอยดูแลความเป็นอยู่ของตัวละครของเรา แม้แต่อาหารก็ต้องระวังวันหมดอายุ!
ฟีเจอร์ในเกม:
- สามารถสร้างบ้านในฝันของเราได้ : สามารถตกแต่งปรับสีเคลื่อนย้าย ซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้ และอัพเกรดบ้านของเราได้
- สามารถเลือกและพัฒนาบุคลิกลักษณะของตัวละครเราได้
- มีงานอาชีพให้เลือกทำหลากหลาย
- พบปะเจอผู้คนใหม่ๆในชุมชน และสร้างความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง บางทีเราอาจจะได้พบเจอคู่ชีวิตของเราก็ได้
- เป็นเกม Open world ที่ไม่มี loading screen เดินเข้าไปที่ไหนก็ได้ตามใจชอบ
- ในเกมนี้มีทั้งรถ, รถประจำทาง และรถไฟใต้ดิน ให้เราได้เลือกใช้เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเดินทาง
- แต่ละวันในเกมจะมีสภาพอากาศที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงเปลี่ยนไปตามฤดูกาลด้วย
-ระบบ mulitplayer จะเล่นคนเดียว หรือจะชวนเพื่อนมาเล่นด้วย สามารถแชร์ห้องอยู่กับเพื่อนๆก็ได้นะ
ขอบคุณข้อมูลเกมจาก: https://www.littlesim.world และ https://store.steampowered.com/app/1429880/Little_Sim_World/
ใครที่สนใจสามารถไปกด wishlist รอกันไว้ก่อนได้ที่:
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับตัวเกมได้ที่:
โฆษณา