1 ก.พ. 2021 เวลา 09:33 • ศิลปะ & ออกแบบ
สวัสดีคร้าาาาาาาสมาชิก blockdit ทุกท่าน😊
วันนี้เพิ่งเปิดเพจวันแรกต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์
ปกติแล้วส่วนตัวเราทำงาน ว่างจากงานก็ดูซีรีย์เป็นงานอดิเรก(หรือจะเรียกว่าติดก็ได้ค่ะ5555) แล้วก็มีฟังเพลงบ้าง แต่ดูมากๆก็เบื่อเนอะ มันทำให้เราไม่รู้จะทำอะไรดี บางทีก็ให้ความรู้สึกอยากจะวาดภาพ เลยทำให้เราเปิดเพจนี้ค่ะ "วันละวาด" เพื่อใช้เพจนี้เป็นพื้นที่ระบายความเบื่อของเรา
ในความคิดของเรานะคะ💖
เราว่าทุกคนล้วนมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวเองค่ะ อยากเชิญชวนให้ทุกคน จับปากกา ดินสอ ขึ้นมาวาดรูปเวลาเบื่อๆเอาภาพที่ตัวเองวาดมาแชร์กันค่ะ
ไม่ต้องกลัวเรื่องความสวยไม่สวยนะคะ ศิลปะไม่มีผิดถูก
แค่วาดออกมาค่ะ ปลุกความเป็นศิลปินในตัวคุน
1
โฆษณา