1 ก.พ. 2021 เวลา 14:45 • ไลฟ์สไตล์
ทำไมเวลาอกหัก💔ถึงต้องไปทะเล🏝
ใครเคยสงสัยเหมือนกันกับเค้ามั้ย...ว่าทำไมเวลาคนรอบข้างที่อกหัก💔รักคุด...ตุ๊ดเมิน🤣ทำไมมันต้องชวนไปทะเล🌊 บางทีก็สงสัยทำไมพวกมันไม่ไปที่อื่นกันบ้าง😅 แบบว่าอกหักชวนกันไปวัด ...อกหักชวนกันไปชอปปิ้ง ...อกหักชวนไปกินหมูกระทะไรงี้มั้ยหละ💔
พอลองมานั่งๆนึกและมองจากคนรอบข้างแล้ว....ต่อให้อกหักแล้วไปทะเล...พอกลับมาพวกมันก็ยังเฮิร์ตอยู่ดี💔แล้วทีนี้มันจะมาบอกว่าอกหักพากุไปทะเลทีกูจะไปเยียวยาหัวใจเอาความทุกข์ไปทิ้งทะเล😂....หยุดก๊อนเพื่อน🙅🏻‍♀️พอมึงกลับมาจากทะเล...กูก็เห็นมึงยังเศร้าอยู่...ไหนบอกจะเอาเรื่องแย่ๆความรักแย่ๆไปทิ้งทะเล...ไหนบอกจะเลิกเศร้า...พักก๊อน 😭บางทีพวกมึงแย่กว่าเดิมอีกจย้า😅
แต่ก็นั่นแหละ...สุดท้ายแล้วเวลาที่เรามองเห็นเพื่อนที่อกหัก...เพื่อนที่เศร้ากับชีวิตรักหรือมีปัญหาเกี่ยวกับความรักที่ตัดสินใจทิ้งทุกอย่างไปพักใจที่ทะเล...หรือแม้กระทั่งทิ้งทุกอย่างละไปที่ไหนสักที่ที่สบายใจ...เหมือนเพื่อหนีเรื่องราวแย่ๆที่กำลังเจออยู่...หนีความรู้สึกและความจริงที่มันเกิดขึ้นไปซึ่งบางครั้งมันอาจช่วยเยียวยาใจของเราได้ในบางช่วงเวลาเท่านั้น...หรือบางคนก็ทำให้ได้อยู่กับตัวเองมากขึ้นได้คิดทบทวนกับตัวเองและสิ่งที่เกิดขึ้นมาที่ทำให้ทุกข์ใจ...แต่นั่นก็เป็นแค่ส่วนนึงที่ช่วยให้เบาบางลง
สุดท้ายแล้วทุกคนที่กลับมาอยู่ที่จุดเดิม...หากไม่ได้เยียวยาใจตัวเองหรือทำใจยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นและเริ่มต้นใหม่ก็คงจะยังวนเวียนกับความรู้สึกเดิมๆที่ก้าวต่อไปไม่ได้ซักที...ต่อให้หนีไปที่ไหนก็คงไม่หายเศร้า...เพราะการเยียวยาที่ดีที่สุดนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับสถานที่...แต่มันขึ้นอยู่ที่ใจเราต่างหากที่ทำให้เรานั้นก้าวผ่านเรื่องแย่ๆเหล่านั้นไปได้ สถานที่ เวลา คนรองข้างก็เป็นแค่องค์ประกอบส่วนหนึ่งที่มาช่วยให้เบาบางลงเท่านั้น
ที่สุดแล้วการที่เราจะหายเศร้าจากการอกหัก...หายทุกข์จากความรักที่ไม่สมหวังหรือไม่เป็นไปอย่างที่วาดฝันไว้...ก็มีแต่ตัวเราและใจของเราเองนั่นแหละ...ที่จะทำให้เราหายเศร้าและก้าวผ่านความรู้สึกแย่ๆออกมาได้ ❤️
ถ้าใครกำลังอกหักหรือมีปัญหาในความรักนุ้งก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเข้มแข็งและก้าวออกมาให้ได้...รักตัวเองให้มากๆการที่เราอกหักหรือผิดหวังกับความรักครั้งนี้ไม่ได้แปลว่าเราจะไม่สมหวังในความรักอีกเลย...อาจจะมีผิดหวังครั้งที่สอง สาม สี่ แล้วสมหวังครั้งที่ห้าก็ได้...ไม่มีใครรู้อนาคต..มีแค่ตัวเราเท่านั้นถ้าเรามีความหวัง...ถ้าทุกครั้งที่เรามีความรักแล้วเราคิดว่าเราทำดีที่สุดแล้ว...เชื่อเถอะว่ามันต้องมีสักครั้งที่เราจะสมหวังในความรักสักวัน💕
#มุมมองความรักของสาวโสดที่ไม่เคยมีแฟน🤣
#แล้วคุณหละเวลาอกหักหรือผิดหวังจากความรักเลือกจะไปที่ไหนกันหรือมีวิธีไหนที่จะช่วยเยียวยาจิตใจตัวเองกันบ้าง
#มาแชร์กันเค้าอยากอ่าน
#EnjoywithMe
#มือใหม่หัดเขียนยังไงก็ฝากติดตามและเป็นกำลังให้ด้วยน๊า
โฆษณา