2 ก.พ. 2021 เวลา 13:53 • อาหาร
วันนี้แอดพามาทานอาหารเกาหลีค่าาา 🇰🇷🥘
ที่ร้าน" baanoppa " งามวงศ์วานค่ะ
แอดเคยมาทานเมื่อปีที่แล้วว และชอบมากๆค่ะ ปกติแอดมีร้านในดวงใจอยู่แถวเหม่งจ๋ายค่ะแต่ย้ายมาอยู่นนท์เลยต้องหาใหม่เพราะไปไกลมากนานๆทีถึงไป เลยมาเจอร้านนี้ค่ะ
วันนี้แอดมาถึงร้านก็เจอเจ้าของร้านด้วยค่ะ เป็นคนเกาหลีเลยเพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าได้ทานอาหารเกาหลีแท้ๆแน่นอนค่า 55555 ไปเริ่มดูเมนูที่สั่งได้เลยค่ะ จะบรรยายตามภาพเลยนะคะ
สถานที่: baanoppa งามวงศ์วาน ตามgogle map มารงโลเคชั่นเลยค่า
ราคา และ จุดสังเกตุร้านอยู่ล่างสุดน้าาา
น่าทานไหมคะ😋
หน้าร้านค่ะ
หมูผัดซอสเผ็ดเกาหลี มี3ระดับด้วยกันค่ะ แอดสั่งระดับ3เลยค่ะ รสชาติถือว่าอร่อยมากเลยค่ะ แต่หมูเหนียวไปนิดค่ะบางชิ้น แต่รสชาติปรุงมาได้เยี่ยมเลยค่ะ หวานเค็มเผ็ดกำลังดี สไตล์เกาหลีจ๋าๆเลย ทานแก้มก้บผักและพริกกระเทียมที่ให้มาฟินสุดค่ะ🥰
คิมบับ สะกดแบบนี้ไหมน้าา😅555 ข้าวห่อสาหร่ายมีไส้ผักปูอัดและไข่หวานตรงกลาง บางอันมีเพิ่มชีสด้วยค่ะ รสชาติถือว่าอร่อยเลยค่ะ หนึบหนับชิ้นใหญ่คำโต กัดไปหอมสาหร่ายที่กอมามาก จิ้มซอสที่ให้มา ไม่รู้เรียกว่าซอสอะไร แหะๆ รสชาติซอสจะหวานๆเค็มไปกลางๆ ไม่โดด ไม่หวานไปไม่เค็มไป เข้ากันดี๊ดีค่ะ เกือบอิ่มแหนะค่า
ซุบกิมจิ🍲🥘🇰🇷 เมนูยอดฮิตที่คนไทยติดซีรีย์ต้องอยากลิ้มลองกันแน่นอนค่ะ และรสชาติขอบอกเลยอร่อยมากกกกค่า คล้ายแกงส้มบ้านเรา แต่จะไม่โดดแบบเเกงส้มบ้านเรา รสชาติจะนัวๆบอกไม่ถูกเลยค่ะเอาเป็นว่าต้องลอง ติดใจแน่นอนค่ะ ในนี้จะมีหมูสามชั้น ต้นหอมญี่ปุ่น เห็ดเข็มทองแล้วก็กิมจิ ทานได้เรื่อยๆเลยค่ะ กลมกล่อมอร่อยเด็ดค่ะ
จาจางมยอน จาังเมียน แล้วแต่จะเรียกแหะๆ เส้นหนึบหนับ มีหมํสามละ้นปลาหมึกและกุ้งและผักในนี้คลุกเคล้ากับซอสเต้าเจี้ยวดำหรือจาจังเมียน อร่ออยมากกกกกกค่าา🥰 เค็มๆหวานๆ หนึบหนัับเข้ากันดี๊ดีค่า
อันนี้เครื่องเคียงค่ะ ชอบมากๆเป็นอะไรที่ชอบทานค้านเกาหลีมากค่ะถ้าร้านไหนมีเครื่องเคียงแบบนี้ กุ้ยช่ายทอด ไม่รู้เรียกแบบนี้หรือเปล่าค่ะ แต่วันนี้แอบเสียดายกุ้ยช่ายไม่อร่อยเลยค่ะเย็นชืดมากปกติจะมาร้อนๆ แอบนอยด์หน่อยๆค่ะ แต่กิมจิคือดี! ให้อภัยค่ะ
ไก่ทอดเค้าแถมมาให้ค่ะ ถ้าเช็คอินร้านน ร้อนๆเลยค่ะ มาพร้อม เฟรนช์ฟรายส์โรยชีส อร่อยมากค่า
ราคาค่าาาา🤩
จุดสังเกตุ เห็นป้ายนี่แปลว่าถึงแล้วค่า
ตึกนี้แหละจ้า จะจอดรถตรงข้ามหรือในตึกก็ได้ค่ะ
ข้ามถนนมาถึงร้านอยู่ขวามือร้านที2ร้านนี้เลยค่า🥰
โฆษณา