3 ก.พ. 2021 เวลา 12:05 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีทุกคน วันนี้เรามีปัญหาอยากจะเล่าให้ฟัง ...
มันเกี่ยวกับเพื่อน และตัวเราเองด้วย 👩🏽‍🤝‍👩🏼
Pinterest
วันนี้มีการสอบกลางภาคนอกตารางวิชาหนึ่ง พร้อมกับรู้คะแนนอีกวิชาหนึ่งที่สอบไปแล้วเมื่อวันก่อน
ซึ่งในกลุ่มเรากันอยู่ 9 คน 1 ในนั้นคือเพื่อนที่เราอยู่ด้วยตลอด ( คือเพื่อนที่เราจะพูดถึงวันนี้ )
เราจะแทนชื่อเพื่อนว่าโป โปมันเป็นคนที่ขี้น้อยใจมาก คิดมาก
วันนี้ครูบอกคะแนนสอบ คือเพื่อนทุกคนในกลุ่มนั้น ได้คะแนนสูงเกือบเต็มเลยละ
ซึ่งโปก็ได้สูงนะ แต่ชอบน้อยใจ ว่าตนเองโง่ที่สุดในกลุ่มละ ~
และพอจะสอบอีกวิชาหนึ่งต่อมา โปมันจะเครียด และคิดไปก่อนเสมอว่ายังไงมันก็ทำไม่ได้
เพื่อนในกลุ่มทุกคนรู้ ว่าโปมันเป็นคนยังไง มักจะชอบให้โปมันเป็นเหมือนแม่ ที่สุดในกลุ่ม
นี้คือสิ่งหนึ่งที่ทำให้โปมันยังรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง เพราะโปมีนิสัยเป็นผู้ใหญ่ ชอบใส่ใจเพื่อน เตทอนเพื่อนตลอดว่ามีการบ้านอะไรบ้าง วันนี้เวรใครทำความสะอาดห้อง
ซึ่งวันนี้โปมันได้พูดกับเราว่า พอจบม.3 อยากไปต่อ ร.ร. อื่น ( ซึ่งมันจะไปสมัครแล้ว )
ไม่อยากอยู่แบบนี้แล้ว เพื่อนเก่งเกินไป !!
เราเองก็เศร้าใจนะ เพื่อนที่สนิทที่สุด จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน
เราควรทำอย่างไรทุกคน ?
🙇‍♀️🙇‍♀️✍🏻
โฆษณา