5 ก.พ. 2021 เวลา 02:37 • หนังสือ
ไม่มีความรักครั้งไหนที่สูญเปล่า, Love never fails
เขียน: สีตลา ชาญวิเศษ
สำนักพิมพ์ อะไรเอ่ย
ราคาปก 295.-
♥️
ถ้าพูดถึงความรัก ความรักมันมีความหลากหลายสูงมาก เกิดขึ้นได้ทุกรูปแบบ หลากหลายความรู้สึก ความสุขและความเจ็บปวด ความคิดและสัญชาติญาณแปลกๆที่เราเองบางทีก็ไม่ทันได้สังเกต
เล่มนี้จะแบ่งออกเป็นบทความสั้นๆ เหมือนกระทู้เกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ โดยจะถูกอธิบายเหตุผลด้วยบทความทางหลักจิตวิทยา และยกตัวอย่างด้วยเรื่องจริงของคนรอบตัวของนักเขียน
ตัวอย่างบทที่น่าสนใจก็อย่างเช่นคนเราใช้เวลานานแค่ไหนถึงจะรู้สึกชอบคนคนหนึ่ง, 4หลักคิดจีบอย่างไรให้ได้ผล, แค่บังเอิญหรือพรหมลิขิต, รอแล้วได้อะไร, ชีวิตรักจะดีหนือไม่ดีขึ้นอยู่กับตอนเราเป็นโสด บลา บลา อีกมากมาย
ความรักนำมาซึ่งความสุข ถ้าคุณเข้าใจมัน แต่ก็อย่างว่าถ้ามันเข้าใจง่ายๆคงไม่มีคนเสียใจ อกหัก มีรักซ้อน แอบรักข้างเดียว หรืออะไรร้อยแปดพันเก้า สุดท้ายทุกอยากมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเราว่าจัดการกับมันยังไงให้เหมาะกับหัวใจเราที่สุด
หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่เหมาะเอาไว้อ่านยามผิดหวังหรือสับสนในความรักเพราะอย่างน้อยๆ คุณก็อาจจะได้เห็นมุมมองความรักได้อย่างเปิดใจมากยิ่งขึ้น
♥️
" อย่าเผลอเข้าใจผิด เพราะความรัก เป็นคนละอย่างกับความสัมพันธ์ บางความสัมพันธ์อาจไม่มีรัก และบางความรักอาจไม่มีความสัมพันธ์" หน้า 182

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา