5 ก.พ. 2021 เวลา 07:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต
สวัสดีดินแดน blockdit
หลังจากที่เราได้ติดตาม blockdit มาเป็นเวลา 1 สัปดาห์เต็ม
ยอมรับอย่างตรงไปตรงมา เราประทับใจใน social platform นี้
วันนี้เราเลยอยากทำให้ platform แห่งนี้มี content ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยความตั้งใจ
เพื่อให้เป็นประโยชน์กับคนอื่นไม่มากก็น้อย .....
Hello
ภูมิหลัง (background)
o เราเป็น เทคกีก (tech geek), มินิมอลลิสซิ่ม (minimalism)
o เราเขียนโปรแกรม mobile(iOS, android), python, node.js
o เรากำลังศึกษา flutter, line eco-system
o เราชอบ กาแฟดริป
o เราสนใจความรู้ด้านการเงิน และการเขียน
เนื้อหาที่เราอยากนำเสนอ
o วิธีทำ (how to) แบบ step by step
o ข่าวสารวงการ mobile developer
o เทคนิค วิธีแก้ปัญหา ที่เพื่อนๆ developer มักจะเจอ
ภาษาที่เราจะใช้
o ไทยส่วนใหญ่ และทับศัพท์(เยอะมาก)
จบไปกับ intro ep ที่เราอยากเขียนไว้เป็นหัวข้อ (bullet) เพื่อให้เพื่อนๆ
รู้ว่าเพื่อนๆ กำลังจะอ่าน content ประเภทไหน
แล้วไว้เรามาพบกันใน ep ต่อๆไปครับ
One more thing
สุดท้ายเราคือ Apple Fanboy ครับ 🤩
สวัสดี
Dev Story
โฆษณา