5 ก.พ. 2021 เวลา 08:26 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีค่ะทุกท่านที่ผ่านมาเห็นโพสต์ของเรา
คือหลังจากโพสต์ไปแล้วสองบทความก็ลืมไปเลยว่ายังไม่ได้แนะนำตัว 555555
เอาเป็นว่าไม่ต้องรู้ว่าเราเป็นใคร แค่เป็นผู้หญิงคนนึงที่ตอนนี้ว่างงาน ลาออกจากงานมาเพราะเลือกที่จะรักษาสุขภาพจิตตัวเองดีกว่าทนกับสังคม Toxic ทำฟรีแลนซ์บ้างถ้ามีลูกค้ามาจ้าง 🥺 และเราเริ่มสนใจที่อยากจะเขียนบทความ สร้างคอนเทนท์ที่เราสนใจ เนื่องจากความเป็นจริงเราเป็นคนพูดไม่เก่ง เรียงประโยคแย่ แต่การเขียนเนี่ย จะทำให้เราได้คิดก่อนที่จะพิมพ์ลงไป ได้เรียบเรียงประโยค ได้รีเสิร์ชข้อมูล พรูฟคำด้วยตัวเอง และเราอยากทำงานด้านคอนเทนท์ครีเอเตอร์ค่ะ หรือเขียนบทความ แต่เราไม่ได้จบสายนี้ เลยคิดว่าควรจะสร้างผลงานอะไรบางอย่าง เพื่อฝึกตัวเราด้วย
บทความส่วนใหญ่ของเราจะเป็นแนว ๆ เบ็ดเตล็ด เราไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญเรื่องใดเรื่องนึง ค่อนข้างเป็นเป็ด แต่หลัก ๆ จะเป็นบทความเกี่ยวกับรีวิวเที่ยว เพราะเราเป็นคนชอบไปเที่ยว (ต่างประเทศ) และชอบถ่ายภาพ แต่พอเจอวิกฤตการณ์ไวรัสโควิด 19 ทำให้เราไปไหนไม่ได้ นั่งแกร่วอยู่บ้าน ไหน ๆ ก็ว่างแล้วจะย้อนอดีตที่เที่ยวต่าง ๆ ที่เราไปมา มาเล่าให้ฟังใน Blockdit นี่แหละ จะได้พาผู้อ่านเที่ยวไปด้วยกันกับเรา 🌍
ส่วนนอกนั้นอาจจะเป็นบทความไลฟ์สไตล์เรื่องเพศ เรื่องสกินแคร์ เรื่องเกมส์ ซีรีส์ ภาพยนต์ เพลง หรือเรื่องทั่ว ๆ ไปที่อยากจะ cheer up คนที่รู้สึกท้อแท้ สิ้นหวังกับชีวิต เราเป็นคนนึงที่ค่อนไปทางซึมเศร้า มองโลกแง่ลบแต่บางครั้งเราไปเจออะไรที่ made my day เรา ก็อยากจะแชร์เรื่องราวดี ๆ ด้านบวกให้ทุกคนได้อ่านค่ะ 💖
ขอฝากตัวด้วยนะคะ 😳🌟
โฆษณา