7 ก.พ. 2021 เวลา 02:48 • สุขภาพ
Fat Burning Morning Routine
สวัสดียามเช้าวันอาทิตย์นะครับ ตื่นกันยังเอ่ยย??
วันนี้เรานำสองท่ากายบริหารเบาๆ โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยเลย สามารถทำเองได้ที่บ้านง่ายๆ ชิวๆ ที่ผู้ชายทำเเล้วเพิ่มพละกำลัง ผู้หญิงก็กระชับสัดส่วน ลดพุง ลดหน้าท้องกันไป😁
8
1️⃣ท่าเเรก คือท่า Cardio สุดปังอย่าง "Butt kicks" ที่ช่วยลดไขมันส่วนเกิน เพิ่มความเเข็งเเรงของการทำงานหัวใจ โดยการเล่นนั้นมีลักษณะวิ่งอยู่กับที่ เเละใช้ส้นเท้ายกขึ้นมาเเตะบริเวณก้น สลับข้างไปมา
7
🔥Option เพิ่มความยาก! ถ้าคิดว่า Butt Kicks มันยังง่ายไป ลองเพิ่งความเร้าใจหน่อยไหม❓ กับ "High Knees" มันคือท่าที่เบรินไขมันที่ยากขึ้นมาอีกระดับ ลักษณะการฝึกคือ วิ่งอยู่กับที่คล้ายท่า Butt Kicks เลยครับ ต่างตรงที่เรายกเข่าสูงขึ้นให้หัวเข่าเราเนี่ย ยกสูงที่สุดเท่าที่จะทำได้❗
6
2️⃣ท่าที่ 2 ใน column ต่อมาคือ "Leg raises" Abs Workout บริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องส่วนล่างที่เป็นที่นิยมมากในคนที่อยากมีร่อง 11 สวยๆ
6
โดยลักษณะการฝึก เพียงเเค่เพื่อนๆนอนราบกับเบาะรอง วางมือไว้ใต้ก้น เเละยกขาขึ้นทำมุม 90 องศากับลำตัว ท่านี้จะมีประสิทธิภาพมากถ้าเหยียดขาให้ตรงที่สุด ค้างไว้ด้านบนสัก 2 วินาทีกำลังดี เเล้วลดขาลงมาด้านล่างโดยขาไม่เเตะพื้น😁
8
🔥Leg raise ที่ท้าทายอีกระดับนั้น ตำเเหน่งวางมือคือกางออกข้างลำตัว เพิ่มความยากในการทรงตัวขณะยกขาขึ้นครับ😁
6
ท่า 2 ท่านี้เเนะนำให้ฝึก 3 - 5 เซท เซทละ 40 วินาที ทำขึ้นสุดลงสุดอย่างช้าๆ โดยไม่สนจำนวนครั้ง😃 เเละพักระหว่างท่า 20 วินาที
6
ลดไขมันยามเช้าเบาๆ
Self Discipline
7 กุมภาพันธ์ 2564
โฆษณา