7 ก.พ. 2021 เวลา 05:37 • สุขภาพ
รีวิวแปรงสีฟัน แปรงนุ่ม มีขนาดให้เลือกให้เข้ากับช่องปาก เราใช้แบบเล็ก แฟนเราแบบใหญ่ 💕
ที่ใส่แปรงน่ารักๆมีหลายลายให้เลือก🪥🪥🪥🐼🐷ใช้งานง่าย ดีต่อแปรงของเรา ยี่ห้อ curaprox และยาสีฟัน be you ขายคู่กันเลย💚
และยาสีฟัน 💦แรกๆแปรงแล้วเหมือนไม่สดชื่น 🦋แต่ตื่นมา☁️☀️☁️จะรู้สึกไม่มีกลิ่นปาก 👄👅ทดลองมาเป็นอาทิตย์แล้วนะคะ ดีจริง👍🏻รอใช้รสต่อไปเลยค่ะ หลากหลายสีและรสมากๆ ปกติเราชอบแพ้ยาสีฟัน จะลอกๆขาวๆในปาก ไม่ก็สิวรอบปาก👄👄👄แต่นี้ไม่เป็นนะคะ👏👏👏
สั่งผ่านไลน เว็บ หรือที่บูธตามห้าง แต่เราซื้อที่เมกา บางนา ชั้น 2 แถวฟูจิ จะเป็นชอปเล็กๆแต่ของเยอะมากน้า❤️❤️❤️ลองไปดูนะคะ ใช้ดีทุกอย่าง เห็นรีวิวน้ำยาบ้วนปากก็ดี ไว้คราวหน้าจะลองเหมือนกันค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻ใครใช้แล้วมาแชร์กันได้นะคะ
โฆษณา