7 ก.พ. 2021 เวลา 14:34 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้เป็นยังไงกันบ้าง...เรามาเติมกำลังใจดีๆและมอบพลังบวกให้กันดีกว่า💕😊
ถ้าวันไหนที่เราท้อแท้หรือกำลังหมดกำลังใจในชีวิต...ก็ขอให้นึกถึงวันที่เรามีความสุข...วันที่เรามีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ
ที่เคยผ่านมา...และจดจำไว้ว่าทุกข์ที่เรามีนั้นมันจะอยู่กับเราไม่นาน...มีเข้ามาก็ต้องมีหายไป...เช่นเดียวกับความสุข...ที่มีเข้ามาก็ต้องมีหายไปเช่นกัน...เพราะทุกอย่างไม่มีคำว่าตลอดไป
แต่เราเลือกที่จะผ่านมันไปได้...แค่เรารู้จักนำความทุกข์นั้นมาเป็นบทเรียนที่ดี...มาเป็นครูในการใช้ชีวิตและนำความสุขที่เคยได้รับที่ผ่านมาให้เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ...ให้พร้อมฝ่าฟันกับความทุกข์ที่มีไปได้...อย่างแน่นอน
ในวันนี้...ก็ขอมาเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ...ให้กับคนที่กำลังมีทุกข์ทั้งทางกายหรือทางใจ...ขอให้ทุกคนยิ้มสู้และก้าวต่อไปข้างหน้า...อย่างมีความหวังกันต่อไปนะค๊า.......สู้ๆทุกคน✌️❤️
#มาส่งกำลังใจดีๆให้กันนะคะ💕
#ฝากเป็นกำลังใจEnjoywithMeด้วยน๊า
#ขอกำลังใจจากใครได้บ้าง
โฆษณา