7 ก.พ. 2021 เวลา 14:39 • ไลฟ์สไตล์
ว่าด้วยเรื่องของการทะเลาะ..
การทะเลาะเกิดจากความไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน
เราก็มีเหตุผลของเรา เขาก็มีเหตุผลของเขา
ทะเลาะกันแล้วได้อะไร ทั้งเขาและเราก็เสียใจด้วยกันทั้งคู่
แต่ข้อดีของมันก็คืออ..
เราต่างคนต่างเข้าใจเหตุผลของกันและกัน
เราต่างยอมรับฟังกันมากขึ้น เราต่างรู้ว่า
เรารักกันมากแค่ไหนและเราต่างก็ทำทุกทาง
เพื่อให้เราดีกันและเราจะไม่ยอมเสียคนตรงหน้าไป
นี่คือความรักในใจที่เรายังมีให้กันมากพอ
แต่ถ้าเมื่อใดที่คุณยังหยิ่งยังไม่ยอมอภัยให้กัน
วันนั้นคุณควรกลับมาถามหัวใจของตัวคุณเอง
อีกครั้ง ว่ายังรักเขาอยู่จริงๆใช่ไหม..?
หรือเลือกที่จะยอมเสียเขาไป พร้อมกับคำว่า "เลิก"
เวลาเดินต่อไปข้างหน้าเสมอ..
อย่ารักกันในวันที่สายเกินไป เพราะถ้าถึงวันนั้น
เราคงไม่สามารถย้อนเวลากลับมาได้อีก !!
โฆษณา