10 ก.พ. 2021 เวลา 14:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
เรื่องราวความโรแมนติกของ กาดูรี สาวสวยระดับตำนาน ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญการออกเดต ทั้งยังทำนายแม่นด้วยไพ่ทาโร่ และ ชาอูบิน หนุ่มข้างห้องที่ดูลึกลับ ที่ความเข้าใจผิด จนนำไปสู่ความรักของทั้งคู่
สำหรับแฟนๆที่ชอบ อีจูบิน และ หนุ่มฮยอก ต้องดูเลยค่ะ น่ารักมากกก
Gaduri Restaurant / Ga Doo Ri’s Sushi Restaurant (2020)
นักแสดงชาย ฮยอก VIXX
นักแสดงหญิง อีจูบิน
Director: ซอมินจอง
Writer: จางยูยอน
จำนวน 12 ตอน ตอนล่ะ 17 นาที
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
Original Network: Naver TV Cast, vLive
เรื่องราวของ กาดูรี สาวสายเจ้าของร้านอาหาร Gaduri Restaurant เธอสวยระดับตำนานเทพีของมหาลัยเลยที่เดียว เธอยังเปิดให้บริการปรึกษาด้านความรักของสาวๆผ่านการดูไพ่ทาโร่ยิ่งทำให้ร้านโด่งดังในกลุ่มวัยรุ่น
วันหนึ่งมีหนุ่มข้างห้องคนใหม่ปรากฏตัวขึ้นพร้อมการเข้าใจผิดนำไปสู่ความเกี่ยวข้องอีกหลายเรื่องตามมาไปให้กำลัง กาดูรี คนสวยกันนะคะ
เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องออกมาน่ารัก ภาพสวย นักแสดงดีงาม
กาดูรี (อีจูบิน) สาวสาวยระดับเทพีมหาลัย เธอสวย เซ็กซี่ ใครๆเห็นก็ชอบแต่ด้านความรักเธอกลับดวงไม่มีเสียเลย เธอเสียแฟนหนุ่มให้กับเพื่อนสนิทของเธอเอง ทำให้เธอปลีกตัวมาเปิดร้านซูซิปลาพร้อมให้คำปรึกษาความรักผ่านการดูไพ่ทาโร่ คำทำนายมักทำนายได้แม่นทำให้ร้านเธอโด่งดังมากๆ
ชาอูบิน (ฮยอก VIXX) หนุ่มข้างห้องคนใหม่ที่มักจะแต่งตัวด้วยชุดวอมตลอดเวลา จริงๆแล้วเขาคือ CEO บริษัทชุดชั้นใน วันหนึ่งเธอเดินชนกับเขาที่กล่องอยู่ทำให้กล่องเปิดออกพร้อมชุดชั้นในผู้หญิงหล่น ทำให้เธอเข้าใจว่าเขาคือโรคจิตเธอจึงพยายามออกห่างจากเขาเพราะคิดว่าเขาเป็นโรคจิต
หลายวันต่อมาเพื่อนสาวที่แย่งแฟนเธอไปมาหาที่ร้านพร้อมมพูดจาไม่ดีใส่เธอ
เธอตกที่นั่งลำบากเขาเข้าช่วยเธอจังหวะนั้นพอดี ด้วยการอ้างว่าเป็นแฟนหนุ่มของเธอ
เธอพอรู้ว่าเขาไม่ใช่โรคจิตอย่างที่เข้าใจ เขาชัดเจนที่จะเข้าหาเธอตัวเธอก็เปิดใจให้เขาเข้ามาว่าใจเธอจะรักได้อีกครั้งไหม เธอและเขาจะเป็นรักแท้ของกันและกันหรือไม่ ต้องตามดูค่ะ
ฮยอก VIXX ในบทหนุ่มข้างห้อง ชาอูบิน หนุ่มข้างห้องที่อบอุ่น หล่อ แต่หลงใหลในชั้นในหญิงเพราะเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ แต่พอเขาแต่งสูทจะดูดีเป็นอีกคนเลย
 
สำหรับ ฮยอก แสดงได้น่ารักมากๆ ไม่ว่าใส่ชุดไหน จะน่ารักหรือหล่อเอาอยู่ค่ะ บทไม่มีอะไรมากดูสนุกๆสบายค่ะ
ฮยอก วง VIXX ที่เล่นได้ดีหล่อน่ารักได้หมดเลย
อีจูบิน ในบทบาท กาดูรี สาวสวย บทน่ารักมากๆ ไม่ดราม่าซับซ้อนดูสบายๆ ภาพสวย เดินเรื่องไว สนุกจริงๆ
อีจูบิน เรื่องนี้สวย ชุดดูดี ดีงามค่ะ
กาดูรี ที่อีจูบิน สื่อออกมาให้เราดูนั้น น้องสวยจริง ดูเป็นผู้หญิง ฉลาด เก่ง เชิ่ดๆไม่สนใจผู้ชาย ในเรื่องดราม่าเล็กน้อย อยากให้ดูค่ะ เบาสบายคลายเครียด
อีจูบิน ในบท กาดูรี สาวสวยเจ้าของร้านซูซิ
ชาอูบิน หนุ่มนักธุรกิจที่แต่งหล่อก็ได้ นักแสดง ฮยอก VIXX ไม่ว่าจะชุดไหนก็หล่อจริงๆ
ฉากเข้าพระนางก็น่ารักค่ะ แม้จะเป็นมินิซีรี่ส์แต่มีครบรส อยากให้ดูจริงๆ
คิมมินกยู ขวัญใจแอดน้องมาแว้บๆให้ชื่นใจ ดีคือดีค่ะ
ทีมนักแสดงหลักและสมทบคือดี ซีรีส์ผู้ชายเยอะเว่อ
ความเห็นแอด : ดูได้สบายๆ ตอนหนึ่งแค่ 17 นาทีเองดูเพลินๆจบแล้ว ตัวละครมีไม่กี่คนเรื่องไม่ซับซ้อน ปมมีนิดเดียวแต่ดูเข้าใจง่าย ใดๆ ฮยอก หล่อค่ะไม่ว่าจะแต่งชุดไหน ส่วน อีจูบิน สวยคำเดียวให้เลย และมี คิมมินกยู รับเชิญแว้ปๆอีกน้าา
ผู้กำกับ ซอมินจอง ที่ร่วมมือกับนักเขียน จองยูยอน ผลงานล่าสุด A Love So Beautiful 2020 ที่ได้ อีจูบิน และฮยอก ทั้งยังนักแสดงรับเชิญหล่อสวยอีกเพียบ
คะแนน : 8/10 สนุก คอมเมดี้เบาๆ ภาพสวย พระนางหล่อสวย นักแสดงสบทบก็น่ารักทุกคน ดูเพลิน หากอยากดูซีรี่ส์เบาๆตอนไม่เยอะ แนะนำค่ะ
** สปอยล์จากการดูเอง ไม่ตรงใจแวะมาพูดคุยกันได้นะคะ **
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #Kdrama #GaDooRiSushiRestaurant #GaduriRestaurant #LeeJooBin #Hyuk

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา