10 ก.พ. 2021 เวลา 03:31 • หนังสือ
บางครั้งให้ฟังเสียงหัวใจเราอย่างเดียว มันอาจไม่ดังพอที่จะบอกตัวเองได้ว่า
แท้จริงแล้ว เราต้องการอะไรกันแน่.....
หนังสือเรื่อง ปาฏิหาริย์ร้านชำของคุณนามิยะ
ผู้เขียน ฮิงาชิโนะ เคโงะ
เปลี่ยนแนวมาอ่านนิยายแนวสืบสวนบ้าง
เรื่องนี้สนุกดี ทุกคนในเรื่องนี้และทุกเรื่องราวมีส่วนเกี่ยวข้องและสัมพันธ์กัน
ไม่รู้ว่าเป็นโชคชะตา หรือ ผู้เขียนตั้งใจจะสื่อว่า คนเราทุกคนมีชีวิตเกิดมาก็ย่อมมีใครสักคน ที่เข้ามาเป็นจุดเปลี่ยน หรือ คนสำคัญของชีวิต แม้จะเป็นเพียงบางเหตุการณ์หรือระยะเวลา อันสั้น คนคนหนึ่ง....สามารถมีอิทธิพลต่อคนอีกคนหนึ่งเสมอ
บางทีในชีวิตเราอาจจะมีใครสักคนที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตครั้งใหญ่
ในเรื่องจะเป็นการเล่าเรื่องผ่านจดหมาย ที่โต้ตอบกันไปมา...
ทำให้รู้ว่าแต่ละคนที่ส่งจดหมายเข้ามานั้น ต้องการคำตอบหรือสิ่งยืนยันในสื่งที่ตัวเองเลือก
บางครั้งในชีวิตเรามีเรื่องที่จะต้องตัดสินใจ หรือ เริ่มต้นใหม่ เราต้องการใครสักคน ยืนยันในสิ่งที่เราคิดที่เราเลือก ว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำไหม
เขียนโดย : Kimmily
โฆษณา