10 ก.พ. 2021 เวลา 07:12 • กีฬา
🔥 New Balance FuelCell RC Elite 🔥 #บทสรุปรีวิวจากต่างประเทศ
🔥 New Balance FuelCell RC Elite 🔥
รองเท้า Super Shoes ที่ถูกออกแบบมาเพื่อแข่งขันโดยเฉพาะ และเป็นรุ่นท็อปที่สุดของ New Balance ตอนนี้
โดยจะมีรุ่นน้อง FuelCell Tc เป็นรุ่นที่มีแผ่น Carbon เหมือนกันแต่เป็นรุ่นลองที่ออกแบบมาเพื่อฝึกซ้อมทำความเร็วเพื่อต่อยอดในการใช้งาน RC Elite ในการแข่งขัน
.
#เทคโนโลยี FuelCell RC Elite
- แผ่นคาร์บอนของ FuelCell RC Elite ช่วยเพิ่มอัตรการก้าวของคุณได้ดีขึ้น ทำให้รอบขาในการวิ่งดีขึ้น
- พื้นรองเท้า Dynaride ได้รับการออกแบบมาพิเศษเป็นรูปแบบดอกยางที่จะช่วpเพิ่มแรงยึดเกาะในทุกสภาพอากาศแม้ฝนจะตกก็ตาม
- เป็นรองเท้าที่อเนกประสงค์ สามารถใช้ในวันแข่งขันก็ดี หรือใช้เป็นรองเท้าฝึกซ้อมประจำวันก็ยอดเยี่ยม สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ระยะ 5k-42k
- หน้าผ้าตาข่าย 2 ชั้นกระชับพอดีเท้า ระบายอากาศได้ดี ลิ้นบางเฉียบ
- พื้นโฟมบริเวณ Toe Box นั้นกว้างมากช่วยให้การลงเท้าได้เต็มเท้า
มั่นคงและมีประสิทธิมาก
Weight : Men 206g (size 9)
Stack Height : 34mm (Heel) 24mm (Forefoot)
Drop : 10 mm
.
#บทสรุปรีวิวจากต่างประเทศ
🟢 FuelCell RC Elite เป็นรุ่นที่ได้รับการนิยมมากในต่างประเทศโดยได้รับคะแนนในการรีวิวจากนักวิ่ง/นั่งรีวิว เฉลี่ยรวมแล้วอยู่ที่ 92/100 ถือว่าสูงมาก และเป็นรองเท้า Carbon ที่ไม่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนแบรนด์ไหนเลยแถมเป็นรองเท้าที่วิ่งสนุกมากคู่ 1 ที่เคยสัมผัสมา
🟢 FuelCell RC Elite มีโฟมให้ความรู้สึกนุ่มมาก และส่งแรง กลับได้ดีกว่า รุ่น FuelCell Tc เพราะ RC Elite ถูกปรับจูนโฟมให้มีความหนาแน่นที่ต่ำกว่าโฟม ของ FuelCell tc
🟢 RC Elite พร้อมมอบความสะดวกสบายในทุกครั้งที่คุณวิ่ง เป็นรองเท้าที่มีเบาะรองกระแทกที่นุ่มฝ่าเท้ามากๆ
🟢 RC Elite เวลาใส่วิ่งทุกครั้งเราไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไรมาก แต่หลังจากเราวิ่งเสร็จโดยไม่ได้มองนาฬิกาเราจะรู้สึกประหลาดใจมากที่การวิ่งของเราเร็วกว่าที่คิดไว้เสมอโดยเวลาลดลงถึง 10 – 15 วินาที หลังวิ่งเสร็จทุกครั้ง
🟢 RC Elite ถือเป็นรองเท้าที่มีการรองรับแรงกระแทกในการวิ่งระยะฟูลมาราธอนที่ดีมากในบรรดารองเท้าวิ่งแข่งขันที่มี Carbon เหมือนกัน และมอบ Support ที่ดีมากในการใช้งานวิ่งระยะไกล
🟢 นักวิ่งหลายคนอาจไม่ชอบความนุ่มที่มากเกินไป ของ RC Elite อาจจะไม่ได้เหมาะกับการแข่งขัน ระยะสั้นที่ใช้ความเร็วสูง และดูเหมือนว่า RC Elite จะไม่ได้มีความเอกประสงค์ครบเครื่องแบบ Alphafly (แผ่นคาร์บอนของ RC Elite ไม่ได้มีความแข็ง เท่า Vaporfly/Alphafly แต่มีความยืดหยุ่นที่ดีมาก)
❌ คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่คุณวิ่ง หรือฝึกซ้อมลระยะไกล คุณจะไม่รู้สึกเจ็บขา หรือปวดเมื่อยเลย ถือเป็นรองเท้าที่เรียกได้ว่า อาจเป็นรองเท้าที่มีเทคโนโลยีที่นำหน้ารองเท้าฝึกซ้อมประจำวันหลายรุ่นเลยก็ว่าได้ 5555 ❌
.
#สรุป New Balance FuelCell RC Elite เป็นรองเท้าวิ่ง Super Shoes ที่สามารถใช้งานได้ทุกระยะ แต่อาจจะมีความนุ่มที่หลายคนอาจไม่ชอบ ถ้าคุณเคยใช้งาน Vaporfly/Alphafly มาก่อน แต่ RC Elite เป็นรองเท้าที่จะให้ความสบายมากที่คุณไม่เคยได้รับมาจากรองเท้า Super Shoes รุ่นอื่นแน่นอนถึงคุณจะวิ่งในความเร็วที่สูงคุณก็ยังรู้สึกสบายในการวิ่ง . . .
.
ราคา 7,290 บาท
#วางจำหน่ายเวลา 11.00 น. วันที่ 11/2/2021
ที่ supersport online เท่านั้น *** สินค้ามีจำนวนจำกัด ***
.
.
#Runtime #Runtime24
#FuelCellRCElite #NewBalance
#NewBalanceRunning #NewBalanceThailand
#NBthailand
.
โฆษณา