10 ก.พ. 2021 เวลา 14:09 • หุ้น & เศรษฐกิจ
BNB เหรียญสุดร้อนแรงในช่วงนี้ ประเด็นที่น่าสนใจคือปัจจุบันมีการใช้งานมีความหลากหลายมากขึ้น การพัฒนา Binance ecosystem ซึ่งเป็นมากกว่า Exchange ได้สะท้อนมูลค่าขึ้นมาอย่างโดดเด่น วันนี้ผมก็จะมาแชร์ข้อมูล ในเรื่องผลประโยชน์สำหรับผู้ถือเหรียญ BNB ครับ
2
ส่วนใครที่ยังไม่รู้จักเหรียญ BNB ผมได้ แปะ Link วีดีโออธิบายเกี่ยวกับเหรียญนี้ไว้ด้านล่าง
พิเศษ LInk สมัคร Account Binance รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการเทรดรวมกว่า 40%
1
วิธีสมัคร https://youtu.be/EI2Z3Ah3Ymc
ชาว Binancian จะทราบดีว่าการถือเหรียญ BNB ช่วยให้เราได้รับส่วนลดค่าธรรมเนียมในการเทรดรวมสูงถึง 25% ในบทความนี้เราจะมารู้จักประโยชน์ในด้านอื่นสำหรับการถือเหรียญ BNB กันครับ
ก่อนจะเข้าไปคุยถึงรายละเอียด พอดีผมไปเจอข่าวการเปิดตัว HTC EXODUS 1 ซึงเป็นตัว Binance edition blockchain phone แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเข้าไทยมั้ย เงื่อนไขน่าสนใจมาก สำหรับผู้ที่ซื้อโทรศัพท์รุ่นนี้ ในช่วงเวลาที่กำหนดจะได้ cash back คืนเป็นเหรียญ BNB มูลค่า 100$ เดี๋ยวมีข่าวอะไรเพิ่มเติมจะมาอัพเดทนะครับ
ผลประโยชน์สำหรับผู้ที่ถือเหรียญ BNB
#1.แปลงเศษเหรียญของเหรียญในกระเป๋าไปเป็น BNB COIN
สำหรับผู้ที่เทรดเหรียญ Cryptocurrencies ไม่ว่าจะเป็น ETH, BTC, ALPHA และเหรียญอื่นๆ อาจจะประสบปัญหาหลังจากการเทรดจะมีเศษเหรียญเหล่านี้ติดพอร์ต 0.001 เป็นต้น หรือที่ได้รับจากค่า commissions ส่วนอื่นๆ อีกทั้ง Exchange ส่วนมากจะกำหนดขั้นต่ำในการเข้าเทรด ซึ่งทำให้เศษเหล่านั้นไม่สามารถนำไปทำธุรกรรมได้
Binance ได้แก้ปัญหาโดยออกฟังชั่นให้เราสามารถ Convert เหรียญเหล่านั้นเป็นเหรียญ BNB ช่วยให้เราสามารถไปใช้ประโยชน์จากส่วนนี้ได้
#2.ช่วยให้เราได้รับ BITCOIN ด้วยการจ่าย BNB จองที่พักหรือใช้บริการ Travelbybit
Travelbybit ให้ลูกค้าสามารถรับ reward เป็น Bitcoin สูงสุดถึง 10% เมื่อทำการจองทริป ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวบินหรือที่พักเพียงลูกค้าเลือกจ่ายเป็น BNB
1
#3 สร้างรายได้ด้วย BNB Flexible saving
สำหรับผู้ที่เทรดอยู่ในแพลตฟอร์มของ Binance สามารถนำเหรียญไป Lending ให้กับผู้ใช้งานคนอื่นโดยการฝากเหรียญ BNB Flexible saving ข้อดีคือเราสามารถถอน BNB ได้ตลอดเวลา (หากถอนก่อนเวลา 7 โมงเช้าในวันถัดไปจะไม่ได้รับดอกเบี้ย ) และรับดอกเบี้ยรายวัน ซึ่งดอกเบี้ยปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 0.55% ต่อปี ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีฟังชั่นอื่นๆที่สามารถสร้างรายได้อีก เช่น BNB Vault, Launchpad ซึ่งผมไม่ขอเอ่ยถึงในบทความนี้
#4 ได้รับ Commission เพิ่มขึ้น 2 เท่าสำหรับผู้ถือเหรียญ BNB
ปัจจุบัน Binance ให้ลูกค้าทุกท่านสามารถเป็นผู้แนะนำ เราสามารถส่ง Referral code ให้คนสมัครและรับส่วนแบ่งสูงสุดถึง 20% ถึงแม้จะไม่ได้ถือ BNB แต่หากผู้ที่ถือเหรียญ BNB มากกว่า 500 เหรียญ จะได้รับส่วนแบ่งพิเศษเพิ่มเป็น 40% เมื่อแนะนำเพื่อนมาสมัคร (โปรดศึกษารายละเอียด)
จริงๆยังมีประโยชน์ส่วนอื่นอีกมากมายแต่ผมขอเก็บไว้ก่อน จะมาเล่าในบทความถัดไปครับ
สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเรื่องการลงทุนในคริปโตสามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ในกลุ่ม "หมาป่าล่าคริปโต (Crypto Wolf)"
ยังไงกดฝากเพื่อนๆกดติดตาม เพื่อไม่พลาดบทความต่อๆไปของผมนะครับ
โฆษณา