12 ก.พ. 2021 เวลา 08:50 • สุขภาพ
วันนี้มีโอกาสฟังคลิปบรรยายของ global cancer symposium แนวทางการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เสริมเพิ่มไปกับแผนการรักษามะเร็งของเราได้
เขารวมมันสมองแถวหน้ามาพูดเกี่ยวกับแนวทางการรักษามะเร็ง ที่กำลังมีการศึกษาวิจัยและยอมรับมากขึ้นในฝั่งโลกตะวันตก
เลื่อนลงมากลางๆ เพจ จะมีฟรีกิฟต์เป็น ebook เกี่ยวกับสุขภาพ อาหาร สูตรน้ำปั่น การล้างพิษ (รวมถึงห้องนอน ห้องครัวต่างๆ) ฟังฟรี อ่านฟรี ยังไม่ต้องจ่ายสักบาท
Dr. Rashid Buttar, D.O.
Why We Get Cancer: The Vital Role of the Immune System to Fight Damaged Cells
Dr. Kelly Turner, Ph.D
Radical Remission: How Healing From Cancer is Possible Without Conventional Medicine คนนี้เขียนหนังสือ radical remission จากการตามเก็บสัมภาษณ์คนที่หายป่วยจากมะเร็ง 1500 คนว่าทำได้อย่างไร และสรุปเป็น 10 ปัจจัย โดย 7 ใน 10 เป็นเรื่องของจิตใจล้วนๆ การมี Mindsets ที่ถูกต้อง การทำสมาธิ การให้อภัย การหาเป้าหมายของชีวิตว่าทำไมอยากหายป่วย และอยากอยู่ต่อ และทำไมผู้ป่วยมะเร็ง หลังรักษาด้วยคีโมบำบัดครบแล้ว จำเป็นต้องขับพิษคีโม ด้วยวิธีการต่างๆ เช่น ออกกำลังกาย
Dr. Peter Glidden, N.D.
The Natural Approach: A Scientifically Verified Naturopathic Approach to Healing Chronic Disease
Bobbi Vogel – Founder at Etheric Medicine®️
Healing Is In The Medicine We Cannot See®️
How To Heal The Etheric Body Of Emotional Wounds So Your Physical Body Can Release Illness Faith + Healing + Life Purpose
Dr. Suzanne Kim, MD (Insulin Potentiation Therapy and Homeopathy for Cancer) พูดถึง homeopathy ทั้วๆไป และหลักการใช้ (IPT-chemo) อินซูลินบำบัดร่วมกับการทำคีโม เพื่อมุ่งเป้าคีโมไปที่เซลล์มะเร็ง ประโยชน์คือลดปริมาณยาคีโมเหลือ 10~20% ยังได้ผลในการบำบัดมะเร็ง แต่ลดผลข้างเคียงลงไปได้มาก เธอยังอธิบายข้อดีข้อเสียของการทำคีโมด้วยว่า ช่วยลดขนาดก้อนมะเร็งได้ แต่ไม่สามารถกำจัดตัวแม่ของมะเร็ง หรือ stem cell ดังนั้นแม้ทำคีโมจบคอร์ส มะเร็งก็ยังกระจายตัวไปโตที่อื่นได้ (เธอพูดถึงโภชนาการนิดหน่อย แต่ย้ำว่า ถ้าผู้ป่วยอาการยังไม่หนัก และพอมีเวลา ถือเป็นเรื่องสำคัญในการเตรียมตัวก่อนจะทำคีโม ยกตัวอย่าง เช่น การอธิบายให้ผู้ป่วยลดงดน้ำตาลและกลูโคสซึ่งเป็นอาหารมะเร็ง งดอาหารแปรรูปอุตสาหกรรม) การบำบัดสภาพจิตใจอารมณ์ (EVOX) เธอบอกว่า ผู้ป่วยต้องปรับอารมณ์ความคิด เพราะมีผลต่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ถ้าเสียขวัญจนส่งผลกดภูมิคุ้มกัน คีโมจะไม่ได้ผลดีเท่าที่ควร
โฆษณา