12 ก.พ. 2021 เวลา 13:56 • ไลฟ์สไตล์
วาเลนไทน์อีกกี่ครั้ง...ฉันก็ยังโสด💔
พอเข้าเดือนกุมภาทีไร...ใจก็เริ่มสั่นไหว🤣ทุกทีสิน๊า
ก็เดือนกุมภาเค้าว่า...เป็นเดือนแห่งความรัก💕เดือนแห่งสีชมพูของเหล่าคนมีคู่ทั้งหลาย...เพราะมีวันแห่งความรักหรือที่เรียกกันว่า...วันวาเลนไทน์...นั่นแหละแก
แต่ก็มีคนจำนวนหนึ่ง...ที่ไม่อินกับวันนี้...และใช่จย้าฉันนี่แหละไม่เคยอินเลย...เพราะฉันโสด💔โสดตัวเท่าฝาบ้าน🤣 โสด
กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว...ทุกวันวาเลนไทน์ก็ได้แต่มองคนมีคู่เค้าอย่างตาร้อน😆ไม่มีหรอกดอกไม้...ไม่มีหรอกสตอรี่หรือแม้กระทั่งโมเม้นหวานๆ ไม่มีคนชวนไปเดท ...ไม่มีอะไรเลย😂ชีวิตมันเศร้า...เกิดมาไม่เคยมีโมเม้นอะไรเลย...ดีสุดในตอนเรียนก็คง...มีเพื่อนให้ลูกอมฮาร์ทบีทหรือเอาสติ๊กเกอร์รูป💕มาติดให้ก็แค่นั้นโอ๊ยเป็นเศร้า...ว่าซ่าน😭
มันก็เลยไม่ได้มีอะไรรู้สึกพิเศษกับวันนี้เลย...มีแต่ว่าพอจะถึงวันนี้ทีไร...คิดแต่ว่าฉันคงต้องอยู่แต่ในบ้านไม่ออกไปพบปะผู้คนข้างนอกดีกว่า...ออกไปก็คงเจอโมเม้นหวานๆแหละ😆ไอเรามันไม่อิน...ข้ามไปวันมาฆบูชาเลยละกัน😆เข้าวัดทำบุญไป...จิตใจจะได้สงบ🙏หมั่นทำบุญทำทานเผื่อเบื้องบนจะประทานเนื้อคู่มาให้ในสักวัน😆 สุดท้ายก็ได้แต่ปลอบใจตัวเองว่าตอนนี้ก็พึ่งเนื่อย่างไปก่อนไม่ต้องรอ...ไม่ต้องเศร้า...แค่เดินเข้าร้านก็ได้กินฟินจนตัวแตกแน่นอนรับประกัน🤣😋
ส่วนใครมีคู่...ก็อย่าลืมหมั่นเติมความหวาน💕เติมความรักให้กันและกันอยู่เสมอน๊า...ไม่จำเป็นต้องรอวันแห่งความรัก...จะวันไหนก็ทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษได้😊เมื่อคุณมีรักดีๆแล้วจงรักษาความรักนี้ไว้ให้ยืนนาน...เพราะจะมีสักกี่คนที่ในวันนี้ได้พบเจอกับรักดีๆและสมหวัง💕
เป็นกำลังใจให้คนโสดก้าวผ่านวันวาเลนไทน์นี้ไปให้ได้😆
เราจะบีบมือซึ่งกันและกัน...แล้วไปรอสะสมแต้มบุญเข้าวัดทำบุญป้ายหน้าที่วันมาฆบูชาเลย😆 หรือใครที่ยังพอจะมีความหวังก็อาจจะได้สละโสดก่อนวันวาเลนไทน์นี้ก็ได้นะ 🥰 ขอให้ได้ขอให้โดนกันถ้วนหน้า...ส่วนนุ้งขอโฟกัสเนื้อย่างละกันเนื้อคู่ปีนี้คงไม่ทันแล้ว...โชคดีทุกคน😊✌️
#ทีมคนโสดไม่อินกับวันวาเลนไทน์
#ทีมเนื้อย่างฟินกว่าเนื้อคู่
#ไหนใครทีมไหนมาแสดงตัวกันหน่อย
#EnjoywithMe
โฆษณา