13 ก.พ. 2021 เวลา 03:00 • เกม
It Takes Two เกมผจญภัย Co-op 3D ที่เราจะได้ชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันได้ฟรี (Remote Play Together/Friend’s Pass) เป็นเกมที่ต้องใช้ความร่วมมือและความสามัคคีกันในการผ่านด่าน ส่วนตัวเกมจะปล่อยออกมาภายในวันที่ 27 มีนาคมนี้แล้วนะ
It Takes Two เป็นผลงานของสตูดิโอ Hazelight จากประเทศสวีเดน เจ้าของผลงานอย่าง A Way Out ที่ได้รับรางวัลจากงาน BAFTA ส่วนตัวเกมพร้อมปล่อยลงแพลตฟอร์ม PC , PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S ซึ่งตอนนี้สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วทั้งบน steam และเว็บOrigin ในราค 1,299 บาท
ในเกมเราและเพื่อนจะได้รับบทเป็น May และ Cody คู่สามี-ภรรยาที่กำลังจะหย่ากัน แต่อยู่ดีๆก็ถูกเวทย์มนตร์ทำให้ร่างของพวกเขาทั้งสองคนไปอยู่ในตุ๊กตาที่ Rose ลูกสาวของเขาได้ทำไว้เป็นตัวแทนของทั้งคู่ ซึ่งทำให้ทั้งคู่ต้องพยายามหาทางกลับคืนเข้าสู่ร่างของตัวเองให้ได้โดยการทำเควสในโลกอันแปลกประหลาดที่เต็มไปด้วยสิ่งที่คาดไม่ถึงซ่อนอยู่ในนั้น ในระหว่างทางเราก็จะได้ซึมซับไปกับเรื่องราวที่น่าประทับใจ และเฮฮาสนุกสนาน
ฟีเจอร์หลักในเกม:
⚈ ระบบ Co-op : ชวนเพื่อนมาเล่นฟรีด้วย (Remote Play Together/Friend’s Pass) สามารถเลือกได้ว่าจะเล่นกันแบบออนไลน์หรือว่าเล่นแบบแบ่งหน้าจอในเครื่องเดียวกันก็ได้
⚈ ระบบเกมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน: พบกับเครื่องดูดฝุ่นจอมอาละวาดไปจนถึงกูรูความรักแสนอ่อนโยน เราไม่มีทางรู้เลยว่าต่อไปเราจะเจอกับอะไร รวมถึงความท้าทายหลายแบบให้ได้เล่นและ พบกับความสามารถของตัวละครแบบใหม่ๆในทุกๆด่าน
⚈ เรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ : ในการผจญภัยเราจะได้สัมผัสเรื่องราวที่ซาบซึ้งกินใจในเรื่องความท้าทายในการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เราจะได้ช่วย Cody และ May เรียนรู้วิธีที่จะเอาชนะความแตกต่างของทั้งคู่ปรับความสัมพันธ์กัน และยังได้พบกับตัวละครอีกหลากหลายแบบ ที่มีทั้งตัวที่ประหลาด และน่ารัก
ขอบคุณข้อมูลเกมจาก: https://www.hazelight.se/games/it-takes-two/ และ https://store.steampowered.com/app/1426210/It_Takes_Two/
โฆษณา