16 ก.พ. 2021 เวลา 14:43 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Her Private Life (2019)
นักแสดงชาย คิมแจอุค
นักแสดงหญิง พัคมินยอง
นักแสดงร่วม วอน , ฮันโฮยอน
ผู้กำกับ ฮงจงชัน
เขียนบท คิมซองยอน
จำนวน 16 ตอนจบ
ประเภท คอมเมดี้ โรแมนติก
รับชมทาง Netflix
ซองด็อกมี ภัณฑารักษ์สาวสวยที่ทำงานเก่งและแก้ไขปัญหาได้ดีมากๆ เธอคาดหวังจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น จนมาวันหนึ่งจากที่จะรับเลื่อนขั้นกลับกลายเป็นผู้ชายอีกคนมารับตำแหน่งนี้แทนเธอ ชายคนนี้ที่มาพร้อมกับความลับของเธอที่ไม่ใครคาดคิดได้ เธอและเขาจะเป็นยังไง อยากให้ตามค่ะ รับรองว่าสนุกและฮาค่ะ
คิมแจอุค รับบท ผอ.ไรอัน โกลด์ หนุ่มหล่อเจ้านายของ ซองด็อกมี รับบทโดย พัคมินยอง
ซองด็อกมี (พัคมินยอง ) ภัณฑารักษ์สาวสวยเก่งทำงานเก่งสุด เธอพยายามอย่างหนักเพื่อที่เลื่อนขั้นขึ้น ซองด็อกมี ในอีกมุมหนึ่งเธอเป็นติ่งอันดับ 1 ของไอดอลที่ใครๆก็คาดไม่ถึง ในเวลาทำงานก็เป็นสาวสวยเก่ง พอเลิกงานเธอกลายร่างเป็นติ่งอย่างสมบูรณ์แบบเลยที่เดียว เธอใช้ชีวิตตามแบบสาวโสดสวยและเป็นติ่งมาตลอด
จนกระทั่งเธอพลาดการเลื่อนขั้นเป็น ผอ.ดูแลแกลอรี่ไปให้กับ ผอ.ไรอัน โกลด์ หนุ่มหล่อ เก่ง ฉลาดเอาอยู่ทุกอย่าง เธอจึงหาทางกลั่นแกล้งเขาแต่กลายเป็นว่าเขาเสียเองที่ได้รู้ความลับในการเป็นติ่งของเธอ
เขาและเธอมีเหตุให้แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นหลายๆครั้ง เขาได้ช่วยเธอจากโดนติ่งไอดอลแกล้งหลายครั้งทำให้ ผอ.ไรอัน ใกล้ชิดกับเธอ แต่ตัวเขาเองก็มีปมที่ไม่สามารถก้าวข้ามได้เลยทำให้เขาวาดภาพไม่ได้
เธอมอบพลังบวกและให้กำลังใจเขาและเขาเองก็คอยช่วยเธอ ต่างฝ่ายต่างเติมเต็มให้กันและกัน แต่ท้ายสุดแล้วความรักและปัญหาจะถูกแก้ไขไปในทิศทางไหน เอาใจช่วยทั้งคู่นะคะ
คิมแจอุค และ พัคมินยอง ในเรื่องนี้เคมีดีมากกก
ฉากที่เข้าพระนาง เคมีทั้งคู่ดีมากค่ะ ดูเรียล ฟินจริง จูบหนักจูบจริง
ต่างฝ่ายต่างเติมเต็มให้กันและกัน เพราะไม่มีใครที่พร้อมสมบูรณ์ ต่างคนต่างมีข้อบกพร่อง
เรื่องนี้ มินยอง สวยมากกกก ละมุน ชุดก็สวยทุกชุด คือดีมากๆ ส่วน คิมแจอุค หล่อค่ะ ยิ้มสวยมีเสน่ห์สุด แต่ติชุดนิดหนึ่ง บางชุดก็เข้าไม่ถึงนะคะ
หล่อค่ะ แสดงดี สายตาได้หมดและทำให้แอดเชื่อว่า เขาทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆ แอดแอบจิ้นเลยค่ะ
ความเห็นแอด : เดินเรื่องไปเร็ว ไม่ยืด สนุก เบาสบาย ไม่เครียดไม่ดราม่าหนัก ทำให้เห็นว่าการเป็นติ่งไม่ได้ง่ายๆเลยใจต้องรักจริงๆ
พัคมินยอง สวยจนไม่รู้จะพูดคำไหนแล้ว ชุดใส่สวยส่งให้ทุกอย่างดูดีไปอีก แม้บทจะเบาๆก็เอาอยู่ค่ะ สำหรับแฟนคลับ มินยอง ไม่ควรพลาด
คิมแจอุค เล่นสบายๆ เพราะเรื่องนี้ไม่ต้องเล่นใหญ่ เรื่องเบาๆสบายๆคอมเมดี้สนุกค่ะ
นักแสดงคนอื่นๆแสดงดีในบทของตัวเองที่ทำให้เรื่องละมุนไปได้อีกค่ะ
รวมๆสนุก หากมองหาเรื่องที่เบาๆไม่เครียด แนะนำค่ะ
คะแนน : 8/10 ค่ะ มาดู พัคมินยองและคิมแจอุค ภาพสวย แนะนำค่ะ
** รีวิวจากการดูเองของแอดนะค ไม่ถูกอย่างไร แวะมาพูดคุยกันนะคะ **

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา