15 ก.พ. 2021 เวลา 03:01 • เกม
Militsioner เกมหลบหนีออกจากเมือง โดยที่ไม่ให้ถูกตำรวจยักษ์จับได้ วางแผนการหนีดีๆก่อนที่เราจะถูกจับเข้าคุก เป็นเกมจากผู้พัฒนา TALLBOYS ส่วนตัวเกมตอนนี้มีแพลนจะปล่อยลงบน steam
*Militsioner มาจากภาษารัสเซียที่แปลว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ
ในเกมเราจะถูกจับอยู่ในเมืองที่มีตำรวจรัสเซียยักษ์อาศัยอยู่ ซึ่งเราก็คิดว่าเราไม่ได้ทำผิดกฎอะไรนะ? แต่เหมือนว่าผู้คนในเมืองนี้จะรู้เรื่องอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับเรารึเปล่านะ ทำไมถึงไม่มีใครอยากจะพูดคุยอะไรกับเราเลย
ฟีเจอร์ในเกม:
⚈ สิ่งที่เราพูดจะมีผลต่ออารมณ์ของ Militsioner
⚈ ตำรวจ AI ขนาดยักษ์ที่มีอารมณ์และเป็นตัวที่คอยตัดสินถูกและผิด
⚈ มีวิธีหลบหนีหลายอยู่วิธีที่ ซึ่งก็ต้องไปทดลองหาทางกันดู
⚈ ได้อยู่ในเมืองที่มีทั้งรถ ,รถราง และรถไฟ
⚈ เนื้อเรื่องในเกมจะเป็นแบบ non-linear story (ไม่ลำดับเวลาของเหตุการณ์)
⚈ เราสามารถเปิดไมค์พูดคุยกับตำรวจยักษ์ และรวมถึงตัวละครอื่นๆในเกมได้ แต่นอกจากนี้ตัวเกมก็ยังมีแพลนทำเป็นตัวหนังสือบทพูดที่สามารถเลือกได้สำหรับคนที่ไม่ได้อยากคุยในเกม อ้างอิงจาก https://twitter.com/mytallboys/status/1359938863821684741
ถือว่าเป็นอีกเกมที่มีคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ไอเดียดีมาก ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกด wishlist ใน steam รอกันก่อนได้เลย
ขอบคุณข้อมูลเกมจาก:
สามารถเข้าไปกด wishlist กันไว้ก่อนได้ที่:
โฆษณา