17 ก.พ. 2021 เวลา 03:01 • เกม
Pokemon Unite เกม MOBA ที่จะออกมาภายในปี 2021 เร็วๆนี้ สามารถเล่นได้บนมือถือระบบ iOS และ Android รวมไปถึงเครื่อง Nintendo Switch
เกม Pokemon Unite เป็นเกมที่มีสไตล์คล้ายๆกับ LOL wild rift และ ROV แต่แตกกันตรงที่ไม่ได้ตีป้อมแล้วชนะนะ ทีมจะชนะได้โดยการเข้ายึดจุดแต่ละจุดที่อยู่ในแมฟ ถ้าเวลาหมดลงทีมไหนที่มีคะแนนสูงกว่าก็จะชนะไป
🔻 ตัวอย่างเกมเพลย์ที่มีผู้เล่นได้ไปทดลองเล่นมา
ข้อมูลต่างๆภายในเกม
◓ ในเกมแต่ละทีมจะมีผู้เล่นฝั่งละ 5 คน และแบ่งออกเป็น 2 เลน
◓ เมื่อเราเข้ายึดจุดได้ เราจะได้รับฮีลจากการที่เรายืนอยู่ภายในจุดนั้น
◓ โปเกมอนที่เราเล่นจะได้รับค่า XP จากการต่อสู้กับผู้เล่นและการจับโปเกมอน ซึ่งจะทำให้โปเกมอนของเราสามารถพัฒนาร่าง และเมื่อทุกเลเวล 1,3,5,7 เราจะได้เลือก 1 สกิลใหม่จาก 2 สกิลที่มีให้เลือกทั้งสกิลโจมตีระยะไกลและใกล้
◓ เมื่อโปเกมอนของเราเลเวลสูงขึ้น จะสามารถใช้สกิลที่เรียกว่า Unite ได้
◓ มีโปเกมอนแบ่งออกเป็น 5 สายหลักได้แก่ Strike/Power, Support, Standard/Balancer, Defense, Speed
◓ เมื่อถึงช่วง2นาทีสุดท้าย คะแนนที่จะได้รับจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า
หลังจากที่ตัวเกมประกาศออกมาก็มีกระแสตอบรับที่หลากหลาย ตัวเกมจะสนุกหรือไม่ยังไงก็ต้องไปลองพิสูจน์เล่นกันดูนะคะ หลายคนคาดว่าตัวเกมใกล้จะออกมาแล้วภายในเร็วๆนี้ค่ะ
โฆษณา