19 ก.พ. 2021 เวลา 03:01 • เกม
Skate City เกมสเก็ตบอร์ดจาก Apple Arcade เตรียมตัวปล่อยเกมให้เล่นบน steam และEpic Games Store ในเร็วๆนี้ นอกจากนี้ยังมีแพลนที่จะลงบน PS4, Xbox one และNintendo Switch อีกด้วย
ใน Skate City เราจะได้เล่นสเก็ตบอร์ดไปตามถนนในเมือง 3 เมืองได้แก่ลอสแอนเจลิส, บาร์เซโลนาและออสโล
ฟีเจอร์ต่างๆในเกม:
🛹 เราสามารถเล่นสเก็ตบอร์ดชมบรรยากาศในเมืองได้ในชาเลนจ์โหมดที่มี 100 กว่าชาเลนจ์ หรือจะเลือกโหมดเล่นสเก็ตไปเรื่อยๆชิลๆในแบบของตัวเองโดยที่ไม่มีที่สิ้นสุด
🛹 มีระบบการควบคุมเกมที่ง่าย สามารถโชว์ท่าทางต่างๆภายในเกมได้ด้วยการใช้เม้าส์, คียบอร์ด และจอยสติ๊ก รวมไปถึงมีท่าในเกมมากถึง 100 ท่าให้เลือกเล่นเช่นการ flip, grinds และ spins เป็นต้น
🛹 สามารปรับแต่งตัวละครซื้อเสื้อผ้า รองเท้า หมวก และเครื่องประดับต่างๆได้ที่ร้านขายอุปกรณ์สเก็ต นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งทรงผม สีผิว หรือปลดล็อคท่าใหม่ๆ และอัพเกรดความสามารถได้อีกด้วย
🛹 สามารถอัดและแชร์คลิปที่เราเล่นสเก็ตในเกมได้ด้วยเครื่องมืออัดของตัวเกม เราสามารถซูมเข้าซูมออก, เปลี่ยนเลนส์เป็นเลนส์ฟิชอาย, หมุนกล้อง หรือทำสโลโมชั่นให้กับช่วงที่เรากำลังโชว์ท่าทางเจ๋งๆอยู่ก็ได้
ขอขอบคุณข้อมูลเกมจาก:
สามารถไปกด wishlist รอกันไว้ก่อนได้ที่:
โฆษณา